Thiền

Trước khi đi ngủ bạn hãy dành ra một chút thời gian tĩnh tâm để ngồi thiền, quên hết những âu lo, phiền muộn của công việc và cuộc sống, không nên nghĩ mãi về những việc đã xảy ra hay không xảy ra, cũng đừng suy tư về việc của ngày mai phải hoàn thành, hãy để cho tâm hồn được thư thái, thả lỏng tự nhiên, hít thở thật sâu để tận hưởng. Tất cả hãy quên đi, bây giờ chỉ tập trung vào hiện tại, ngồi thiền và thư giãn.


Thiền giúp:

  • Tăng khả năng tập trung: Luyện tập thiền hàng ngày giúp bạn ít bị phân tâm hơn trong công việc, học tập. Thiền cũng đồng nghĩa với việc luyện tập khả năng tập trung và tăng cường khả năng nhận thức.
  • Cải thiện trí nhớ: Trí nhớ của những người luyện tập thiền hàng ngày cũng có vẻ được tốt hơn những người khác. Đầu óc thư giãn, tinh thần tốt sẽ giúp bạn ghi nhận và giữ các thông tin tốt hơn.
  • Kiểm soát cảm xúc tốt hơn: Những người thực hành chánh niệm sẽ ít nhạy cảm trước các tình huống trong cuộc sống hơn. Nói một cách khác, họ có khả năng kiểm soát cảm xúc tốt hơn, ít bốc đồng, bực bội hoặc xúc động thái quá. Điều này có thể giúp ích trong trường hợp cần đưa ra các quyết định bình tĩnh và hợp lý.

Các bằng chứng khoa học nói rằng, luyện tập thiền hàng ngày có thể đem lại lợi ích nhất định với công việc, sự nghiệp của bạn. Các doanh nhân thành công nhất cũng có suy nghĩ tương tự.

Trước khi đi ngủ bạn hãy dành ra một chút thời gian để ngồi thiền
Trước khi đi ngủ bạn hãy dành ra một chút thời gian để ngồi thiền
Thiền
Thiền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy