Thời điểm lý tưởng du lịch Hội An

Tại Hội An, khí hậu phân định rõ ràng giữa hai mùa mưa và khô, mỗi mùa lại có một nét đặc trưng riêng. Vì vậy, nếu như bạn muốn có một chuyến du lịch đến thành phố cổ này thì hãy lựa chọn một trong những thời gian sau:

  • Ngày 14 âm lịch hàng tháng: Đây là thời điểm cận rằm nên những nhà trong phố sẽ thắp đèn lồng thay cho đèn điện. Vì vậy, vào thời điểm này thì bạn sẽ tận mắt chứng kiến một cảnh tượng tuyệt mĩ đầy huyền bí cùng những lễ hội, màn văn nghệ độc đáo và đặc sắc.
  • Tháng 2 - tháng 4: Thời tiết Hội An vào thời điểm này rất mát mẻ và dễ chịu nên khá thích hợp cho những ai có ý định nghỉ dưỡng.
  • Tháng 5 - tháng 8: Có thể nói đây là thời điểm chuyển tiếp giao mùa giữa mùa khô và mùa mưa nên khí trời đặc biệt dễ chịu, thích hợp cho việc tham quan.
  • Tháng 10 - tháng 12: Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác bơi thuyền trong phố cổ Hội An thì hãy đến đây vào khoảng thời gian này. Bởi đây là lúc bắt đầu mùa mưa ở Hội An và phố cổ ngập chìm trong nước, do đó mà người dân phải đi lại bằng thuyền. Nhưng nếu đi vào thời gian này thì hãy chắc chắn rằng kế hoạch du lịch của bạn sẽ bị các cơn mưa cản trở. Cho nên hãy suy nghĩ kỹ trước khi đi vào thời gian này.
Hội An
Hội An
Thời điểm lý tưởng để đến Hội An
Thời điểm lý tưởng để đến Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy