Thời niên thiếu không thể quay lại ấy – Đồng Hoa

top 10
Nguyễn Anh

“Thời niên thiếu không thể quay lại ấy” của Đồng Hoa kể về thời niên thiếu của tuổi học trò, của tình yêu khoảng cách và cả sự đau khổn day dứt của độc giả khi đọc xong cái kết của câu chuyện. Khi bạn đọc tác phẩm, bạn sẽ được quay trở lại là chính mình trong tác phẩm nào là chép bài hát vào sổ tay, thường xuyên chơi với một nhóm cá biệt hay ghét một giáo viên nào đó, bị phạt, buồn vì bị điểm kém….


Hai nam chính của tác phẩm Trương Tuấn cho cô cảm giác ngọt ngào, tuổi trẻ nồng nhiệt, một Tiểu Ba cho cô cảm giác yên bình, dịu dàng điều này mãi không bao giờ thay đổi.

Mỗi tác phẩm của Đồng Hoa, đều đề lại cho độc giả những suy nghĩ, miên man tự chọn cho riêng mình một cái kết. Vì thế, mình rất thích đọc tác phẩm của nhà văn Đồng Hoa. Thời niên thiếu không thể quay lại ấy cũng vậy, có một thời niên thiếu mang cái tên thời gian. “Không thích ai tốt biết bao, thích rồi có nghĩa là phải giao trái tim mình vào tay kẻ khác, để người ta nắm giữ và điều khiển niềm vui, nỗi buồn của mình, đấy chẳng phải việc gì tốt đẹp cả.“


Link đọc: https://truyenfull.vn/thoi-nien-thieu-khong-the-quay-lai-ay/

Thời niên thiếu không thể quay lại ấy
Thời niên thiếu không thể quay lại ấy
Thời niên thiếu không thể quay lại ấy
Thời niên thiếu không thể quay lại ấy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy