Thời trang mặc nhà Winny

Những bộ đồ mặc nhà, đồ ngủ có thể tuy không có nhiều kiểu dáng thời trang mới lạ nhưng điều đó cũng hoàn toàn không quan trọng bởi vì tiêu chí cho những bộ đồ mặc nhà đó chính là sự đơn giản, thuận tiện và thoải mái. Đầu năm 2003, trên thị trường Việt Nam xuất hiện một thương hiệu chuyên kinh doanh các mặt hàng thời trang mặc ở nhà dành cho các chị em phụ nữ có tên là Winny. Từ đó cho đến nay, những sản phẩm đồ bộ mặc nhà Winny luôn mang đến cho người tiêu dùng, nhất là các chị em phụ nữ những bộ đồ mặc nhà thời trang cao cấp với những thiết kế tiện lợi. Giữa số ít thương hiệu thời trang Việt lúc bấy giờ, Winny tự tin khẳng định mình là một thương hiệu uy tín, chất lượng, kiến tạo chuẩn mực mới cho thời trang mặc nhà của phái đẹp.


Tới năm 2021, Winny cho ra mắt nhãn hiệu mang tên Wonner by Winny với mẫu mã và màu sắc trẻ trung, chất liệu đặc biệt hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi với mức giá phải chăng. Qua gần 20 năm xây dựng và phát triển, Winny đánh dấu sự thành công với 25 showrooms và hơn 120 đại lý bán lẻ tại các tỉnh, thành phố lớn, đồng thời, trở thành hãng thời trang mặc nhà cho phụ nữ có độ phủ lớn nhất cả nước. Với những nỗ lực để hoàn thiện và thay đổi không ngừng, Winny mong muốn sẽ luôn là một người bạn đồng hành tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam hiện đại, trở thành giải pháp toàn diện với các giá trị tiên phong: chất liệu tốt, kiểu dáng thoải mái, tiện dụng và đa dạng mẫu mã.


Đón đầu xu hướng thời trang với những thiết kế hiện đại với các thiết kế, họa tiết hình in độc đáo, lựa chọn những items không chỉ là đồ mặc nhà mà còn giúp nàng tạo nên phong cách riêng cho mình.

  • Với thiết kế tinh tế, nhẹ nhàng, những bộ mặc nhà mềm mại nhà Winny Luôn là lựa chọn hàng đầu mỗi khi giao mùa
  • Gam màu tươi sáng cùng họa tiết nhã nhặn, dễ dàng chiếm trọn cảm tình của các chị em.
  • Chất vải mềm mượt, êm ái như một cái ôm nhẹ nhàng và ấm áp, giúp nàng xóa tan mọi mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng.

Hãy để những items mặc nhà Winny giúp bạn ngủ thật ngon để thêm nhiều năng lượng cho ngày mới!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CH 105 Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • CH 36A Láng Hạ, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • CH 259 Chùa Bộc, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • CH 76 Nguyễn Chí Thanh, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 19008079

Website: http://winny.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/winnyfashion/

Thời trang mặc nhà Winny
Thời trang mặc nhà Winny
Thời trang mặc nhà Winny
Thời trang mặc nhà Winny

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy