VINCY Homewear

Thành lập từ năm 2007, Vincy nay đã trở thành thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp hàng đầu Việt Nam. Đây chính là thành quả cho sự nỗ lực đổi mới không ngừng nhằm phục vụ cho chị em phụ nữ nước nhà. Có thể nói, các trang phục mặc nhà bộc lộ rất nhiều thứ bao gồm cả vẻ đẹp tinh tế và cuốn hút của người dùng. Thông qua đó, các trang phục mặc nhà còn thể hiện cả sự chăm sóc và yêu quý chính bản thân chúng ta. Vincy đã hiểu được điều đó, vì vậy, trải qua nhiều năm hoạt động, thương hiệu đã không ngừng chăm chút cho khách hàng từ những trang phục mặc nhà đơn giản đến các kiểu dáng tinh tế, hiện đại.Đặc biệt, các thiết kế của thương hiệu được đầu tư và chăm chút rất kỹ càng. Sở hữu các bộ trang phục mặc nhà từ Vincy, các quý cô vẫn có thể bộc lộ khí chất của mình thông qua các thiết kế đa dạng. Từ những trang phục mặc nhà như áo cộc tay, pijama, váy,.. họa tiết đơn giản đến sang trọng, Vincy đã nhanh chóng chiếm được niềm yêu thích của khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ.


Cũng phải kể đến, với những bộ trang phục mặc nhà, thương hiệu Vincy luôn chú trọng đến sự thoải mái, tiện lợi của người dùng. Thể hiện ở việc thương hiệu luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với chất vải tốt, mềm mại, bền bỉ với thời gian. Điều mà nhiều brand thời trang mặc nhà còn chưa chú trọng. Có lẽ, đó chính là lý do mà từ khi ra mắt, thương hiệu đã nhanh chóng thuyết phục được nhiều khách hàng. Đặc biệt là các chị em phái đẹp, luôn yêu quý và muốn chăm sóc bản thân mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi ở nhà.


Song song với việc mở rộng hệ thống, Vincy cũng liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập mới theo mùa để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ngoài sự phong phú mẫu mã, sản phẩm của Vincy cũng được cải thiện chất lượng theo thời gian. Những ưu điểm này đều là thành quả của quá trình học hỏi, nghiên cứu thì thị hiếu Việt Nam lẫn nước ngoài.Trong thời đại công nghệ đang ngày một phát triển, Vincy cũng không thể nằm ngoài cuộc chơi "thị trường số". Hiện tại, thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp này đang mở thêm các kênh trực tuyến để dễ dàng tiếp cận khách hàng. Ngoài ra, Vincy cũng mở rộng thêm dòng sản phẩm nội y, thời trang mặc nhà cho nam, cho gia đình hay cặp đôi nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng hơn. Với sự nỗ lực đổi mới không ngừng, Vincy đã, đang và sẽ tiếp tục là thương hiệu thời trang mặc nhà cao cấp đáng tin cậy hàng đầu thị trường Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Vincom Phạm Ngọc Thạch, L4-07, 02 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa
Điện thoại:
028 3519 3557

Website: http://vincy.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VINCYhomewear/

VINCY Homewear
VINCY Homewear
VINCY Homewear
VINCY Homewear

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy