THPT Giao Thủy

Trường THPT Giao Thủy trước đây có tên gọi là trường Cấp 3 Giao Thủy, được thành lập vào tháng 8 năm 1965 tại thôn Thuận Thành, xã Giao Thuận nay là xã Hồng Thuận, huyện Giao Thủy, do thầy Hoàng Thọ Mục làm hiệu trưởng. Hiện nay trường có 38 lớp, trong đó có 6 lớp thuộc ban khoa học tự nhiên và 32 lớp thuộc ban cơ bản ở 3 khối.


Nói đến trường THPT Giao Thủy cũng là nói đến bề dày truyền thống trong công tác dạy và học. Nhà trường luôn coi đây là nhiệm vụ trọng tâm. Nhờ dạy thật, học thật và đánh giá đúng thực chất, nhà trường đã tạo nên bước đột phá với hàng loạt những thành tích rực rỡ: Tỉ lệ đỗ tốt nghiệp cao, chất lượng dạy – học và thành tích mũi nhọn của đội tuyển học sinh giỏi văn hóa, thể dục – thể thao cũng phát triển không ngừng, liên tục chiếm lĩnh đỉnh cao mới.


Trường luôn duy trì nhiều năm vị trí nhất, nhì trong các kì thi học sinh giỏi trong tỉnh. Tỉ lệ thi đỗ vào các trường cao đẳng và đại học tiếp tục tăng, liên tục nhiều năm lọt vào tốp 100 trường THPT có điểm thi đại học cao nhất cả nước. Ngoài ra trường cũng tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa cho học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngô Đồng, Giao Thủy, Nam Định
Điện thoại:
022 8389 5126
Email:
thpt.giaothuy@namdinh.edu.vn

Website: http://thpt-giaothuy.namdinh.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/trung.hoc.pho.thong.giaothuy

THPT Giao Thủy
THPT Giao Thủy
THPT Giao Thủy
THPT Giao Thủy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy