THPT Ngô Quyền

Trường THPT Ngô Quyền được thành lập kể từ năm 1956 đến nay đã được 66 năm. Là ngôi trường trung học lớn không chỉ về quy mô đào tạo và mà còn cả bề dày lịch sử. Với nhiều thành tích tiêu biểu đạt được trong giảng dạy và học tập, trường THPT Ngô Quyền vinh dự được đón nhận Huân chương lao động hạng Ba, Huân chương lao động hạng Nhì và nhiều bằng khen khen thưởng khác của Đảng và Nhà nước.


Trường THPT Ngô Quyền có đủ bộ máy tổ chức và quản lý theo quy định của Điều lệ trường Trung học, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước, của địa phương; sự lãnh đạo, chỉ đạo của cơ quan quản lý giáo dục các cấp; đảm bảo quy chế thực hiện dân chủ trong hoạt động của nhà trường, thực hiện đúng quy định về quản lý tài chính, tài sản.


Tập thể giáo viên và học sinh toàn trường THPT Ngô Quyền quyết tâm “Dạy tốt và Học tốt” để đạt được những thành tích lớn hơn, xứng đáng với bề dày truyền thống và sự đầu tư quan tâm của Sở GD&ĐT, UBND tỉnh Đồng Nai và sự tin tưởng, kỳ vọng xã hội. Trường thuộc top các trường THPT có điểm đầu vào cao của tỉnh. Là một trong những trường có tỉ lệ đậu đại học và tốt nghiệp cao nhất tỉnh và của cả nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 328 đường 30/4 phường Trung Dũng, Biên Hòa, Đồng Nai
Điện thoại:
0251 3829 029

Email: c3.ngoquyen@dongnai.edu.vn

Website: https://nq.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NgoQuyenHighSchool/

THPT Ngô Quyền
THPT Ngô Quyền
THPT Ngô Quyền
THPT Ngô Quyền

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy