Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Nghệ An

  1. top 1 Phan Mạnh Quỳnh
  2. top 2 Hương Tràm
  3. top 3 Văn Anh
  4. top 4 Thu Hằng
  5. top 5 WoNi

Thu Hằng

Ca sĩ Thu Hằng tên đầy đủ Nguyễn Thị Thu Hằng sinh ngày 21 tháng 1 năm 1987 tại Nghệ An chị từng là thí sinh gây ấn tượng khi giành ngôi vị quán quân tại Cuộc thi Solo cùng Bolero 2016. Với chất giọng khỏe, đầy truyền cảm qua nhiều ca khúc mang tâm sự, những câu chuyện buồn như: Em về kẻo trời mưa, Ai ra xứ Huế, Lối về xóm nhỏ, Con đường xưa em đi,...


Đến với âm nhạc từ khi 15 tuổi dưới sự ham học hỏi, chịu khó cùng với sự động viên của bố chị đã theo học nhạc cụ trong 5 năm cùng với đó là 7 năm học thanh nhạc. Sau đó một thời gian, chị kiếm được công việc bồi bàn lương cao hơn rồi may mắn chị gặp nhạc sĩ Xuân Ba. Thấy được tài năng của chị, nhạc sĩ Xuân Ba đã giúp chị đi hát đi hát trong các nhà hàng vừa để cô thêm thu nhập và cũng là cách để cô được “khoe” giọng tại đây, nữ ca sĩ Thu Hằng đã hát và thử sức với tất cả các thể loại, từ nhạc đỏ, quan họ tới nhạc trẻ... dần dần chị cũng trở thành gương mặt quen thuộc đối với các khán giả nơi đây.


Để theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của mình, Thu Hằng từng là gương mặt quen thuộc với khán giả tại đấu trường "Giọng hát Việt" nhưng may mắn đã không mỉm cười với chị. Rồi không nản lòng năm 2016 chị tiếp tục tham gia vào cuộc thi Solo cùng Bolerol; bằng tài năng và sự cố gắng hết mình qua phần thể hiện của hai ca khúc nói về thân phận của người ca sĩ là Tình đời và Phận tơ tằm của nhạc sĩ Minh Kỳ với tình cảm của một cô gái không may mắn trong cuộc sống Thu Hằng đã lột tả được hết cảm xúc của bài hát gây xúc động biết bao trái tim khán giả. Thu Hằng đã xuất sắc nhận danh hiệu quán quân của cuộc thi "Solo cùng Bolero". Với thành công này đã tạo nên bước đệm lớn cho chị, hiện tại chị đang là ca sĩ độc quyền của Công ty Tiếng hát Việt đồng thời nữ ca sĩ này cũng đang tập trung theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Thu Hằng
Thu Hằng
Thu Hằng
Thu Hằng

Top 5 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Nghệ An

  1. top 1 Phan Mạnh Quỳnh
  2. top 2 Hương Tràm
  3. top 3 Văn Anh
  4. top 4 Thu Hằng
  5. top 5 WoNi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy