Thứ nữ hữu độc

Lí Vị Ương là con gái Thừa tướng Lí Tiêu Nhiên nhưng xuất thân thứ nữ, lại sinh vào tháng hai nên bị cho là xui xẻo và được gia đình đưa về nông thôn, coi như tự sinh tự diệt. Một ngày nọ, nàng được người nhà Lí gia đón lên, được Đại phu nhân (mẹ kế) đem gả cho Thác Bạt Chân, tam hoàng tử lúc bấy giờ. Sở dĩ như vậy do Thác Bạt Chân muốn cầu hôn đại tỷ của nàng là Lí Trường Nhạc, đệ nhất mỹ nhân lúc bấy giờ, nhưng đại tỷ của nàng thân phận cùng dung nhan ngọc ngà như vậy, đương nhiên muốn nhắm đến ngôi vị thái tử phi chứ không thèm liếc xéo chàng ta một cái.


Thác Bạt Chân đành phải cưới Lí Vị Ương hòng củng cố thế lực từ Lí gia. Đáng thương cho Vị Ương, một lòng say mê Thác Bạt Chân, dùng hết thảy 8 năm vợ chồng hi sinh không tiếc thân mình vì hắn, để đến khi hắn đăng cơ hoàng đế, lại đón đại tỷ của nàng, phế bỏ ngôi vị hoàng hậu của nàng, chặt hai chân của nàng, tống vào lãnh cung. Sau hơn chục năm sống cuộc đời tàn phế, bị thái giám rảnh rỗi dùng đủ loại cực hình tra tấn, hành hạ, nàng “được” đại tỷ ban rượu độc, trước khi chết lập lời thề: "Nếu có kiếp sau, tuyệt đối không làm việc tốt giúp mọi người, tuyệt đối không vào cung, thề không làm Hậu!"


Sau đó, Lí Vị Ương trọng sinh vào cơ thể của chính mình năm 13 tuổi. Từ đó, nàng bắt đầu lập mưu tính kế, từng bước bước vào gia tộc nhà họ Lí, từng bước đẩy những kẻ nàng hận thấu xương vào cảnh vạn kiếp bất phục.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Tác giả: Tần Giản
Nhân vật chính:
Lí Vị Ương, Nguyên Liệt

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/thu-nu-huu-doc/

Thứ nữ hữu độc
Thứ nữ hữu độc
Thứ nữ hữu độc
Thứ nữ hữu độc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy