Top 10 Truyện ngôn tình thể loại nữ cường hay nhất

Haruka Aki 558045 340 Báo lỗi

Truyện ngôn tình thể loại nữ cường đang ngày càng khẳng định vị thế trong lòng các fan, vậy nếu bạn là một fan của thể loại nữ cường thì đừng bỏ lỡ những câu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phượng nghịch thiên hạ

    Tác giả Lộ Phi đem đến cho chúng ta một truyện xuyên không đặc sắc nói về nữ chính Hoàng Bắc Nguyệt - một sát thủ nguy hiểm nhất thế kỉ 21 xuyên qua trọng sinh vào con gái duy nhất của trưởng công chúa, nhưng cả nước đều biết là phế vật.


    Phượng nghịch thiên hạ đang là bộ truyện nổi tiếng và được giới trẻ cực kì đón nhận hiện nay. Với nhân vật chính xoay quanh nữ chính Hoàng Bắc Nguyệt cùng nam chính Phong Liên Dực. Cốt truyện mới lạ, hấp dẫn, nhân vật khắc họa sinh động, tính cách nhân vật độc đáo khiến không ai không khỏi phấn khích khi xem truyện.


    Trích một đoạn trong truyện: "Khi đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng mở ra, những kẻ hãm hại nàng sẽ biến mất. Phiên vân phúc vũ, lãnh khốc phúc hắc, quay đầu cười, thiên hạ phong vân loạn. Khi tiểu thư phế vật bộc lộ tài năng kinh tài tuyệt thế, khiến cho vô số nam nữ trong thiên hạ phải ái mộ. Hắn là tuyệt sắc ám dạ chi vương, lãnh huyết vô tình, gặp nàng trong thời loạn, cầm tiêu hợp tấu, sinh tử bên nhau…"


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Lộ Phi
    Nhân vật chính:
    Hoàng Bắc Nguyệt, Phong Liên Dực

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/phuong-nghich-thien-ha-230420/

    Phượng nghịch thiên hạ
    Phượng nghịch thiên hạ
    Phượng nghịch thiên hạ
    Phượng nghịch thiên hạ

  2. Top 2

    Thứ nữ hữu độc

    Lí Vị Ương là con gái Thừa tướng Lí Tiêu Nhiên nhưng xuất thân thứ nữ, lại sinh vào tháng hai nên bị cho là xui xẻo và được gia đình đưa về nông thôn, coi như tự sinh tự diệt. Một ngày nọ, nàng được người nhà Lí gia đón lên, được Đại phu nhân (mẹ kế) đem gả cho Thác Bạt Chân, tam hoàng tử lúc bấy giờ. Sở dĩ như vậy do Thác Bạt Chân muốn cầu hôn đại tỷ của nàng là Lí Trường Nhạc, đệ nhất mỹ nhân lúc bấy giờ, nhưng đại tỷ của nàng thân phận cùng dung nhan ngọc ngà như vậy, đương nhiên muốn nhắm đến ngôi vị thái tử phi chứ không thèm liếc xéo chàng ta một cái.


    Thác Bạt Chân đành phải cưới Lí Vị Ương hòng củng cố thế lực từ Lí gia. Đáng thương cho Vị Ương, một lòng say mê Thác Bạt Chân, dùng hết thảy 8 năm vợ chồng hi sinh không tiếc thân mình vì hắn, để đến khi hắn đăng cơ hoàng đế, lại đón đại tỷ của nàng, phế bỏ ngôi vị hoàng hậu của nàng, chặt hai chân của nàng, tống vào lãnh cung. Sau hơn chục năm sống cuộc đời tàn phế, bị thái giám rảnh rỗi dùng đủ loại cực hình tra tấn, hành hạ, nàng “được” đại tỷ ban rượu độc, trước khi chết lập lời thề: "Nếu có kiếp sau, tuyệt đối không làm việc tốt giúp mọi người, tuyệt đối không vào cung, thề không làm Hậu!"


    Sau đó, Lí Vị Ương trọng sinh vào cơ thể của chính mình năm 13 tuổi. Từ đó, nàng bắt đầu lập mưu tính kế, từng bước bước vào gia tộc nhà họ Lí, từng bước đẩy những kẻ nàng hận thấu xương vào cảnh vạn kiếp bất phục.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Tần Giản
    Nhân vật chính:
    Lí Vị Ương, Nguyên Liệt

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/thu-nu-huu-doc/

    Thứ nữ hữu độc
    Thứ nữ hữu độc
    Thứ nữ hữu độc
    Thứ nữ hữu độc
  3. Top 3

    Trọng sinh chi ôn uyển

    Thường những nhân vật trong truyện xuyên không sẽ được trở về và phiêu lưu cùng cỗ máy thời gian, nhưng tác giả Lục Nguyệt Hạo Tuyết lại cho Ôn Uyển - nữ chính trong Trọng sinh chi ôn uyển đến thế giới cổ đại lại chịu không ít ấm ức.


    Nàng không chỉ trở thành người câm miệng không thể nói mà còn tổ mẫu không thích, phụ thân không thương, mẹ kế ác độc, là người không may mắn khắc phụ khắc mẫu khắc cả nhà. Nhưng nàng đã trọng sinh vào thân xác này đừng mơ tưởng làm hại đến nàng.


    Trúng độc, ám sát, giá họa theo nhau mà đến, nàng cũng không run không sợ hãi. Nàng vốn chỉ muốn bình thản, an tĩnh mà sống đến già, nhưng mà số mệnh không như ý người. Vậy nàng nhất định phải sống một cuộc sống đầy màu sắc đẹp đẽ, sáng tạo ra một truyền kỳ thuộc về riêng nàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Tác giả:
    Lục Nguyệt Hạo Tuyết
    Nhân vật chính:
    Ôn Uyển, Bạch Thế Niên

    Link đọc truyện: truyenfull.vn/trong-sinh-chi-on-uyen/

    Trọng sinh chi ôn uyển
    Trọng sinh chi ôn uyển
    Trọng sinh chi ôn uyển
    Trọng sinh chi ôn uyển
  4. Top 4

    Y thủ che thiên

    Truyện Y thủ che thiên của tác giả Mộ Anh Lạc, là một truyện ngôn tình cổ đại xen lẫn với hiện đại kể về hai nhân vật chính Mộ Chỉ Ly - Hàn Như Liệt.


    Câu chuyện bắt đầu từ một cô nàng Mộ Chỉ Ly - một thiên tài y học ở thế kỷ 21. Đột nhiên một ngày nàng trở về quá khứ xa xôi, lúc đó có một Mộ Chi Ly khác. Mộ Chỉ Ly, tam tiểu thư của Mộ gia Thiên Huyền Đại Lục, thân thế hiển hách, nhưng lại nổi tiếng với khuôn mặt xấu xí và vô dụng. Mộ Chỉ Ly thấp kém, một thân võ học thiên phú lại bị người đầu độc mà áp chế, dung nhan hơn người lại thành xấu nhan. Sau khi nàng xuyên qua, chính nàng tự chữa trị bản thân. Vẫn bị châm biếm cùng nhục mạ, nhưng không ai biết trong bất tri bất giác Mộ Chỉ Ly đã âm thầm lột xác. Vậy nàng làm sao ở trong gia tộc đề cao lực ảnh hưởng của chính mình, làm sao ở Thiên Huyền Đại Lục này nhấc lên một mảnh gió lốc, hãy đọc tác phẩm này để biết được điều đó nhé!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Mộ Anh Lạc
    Nhân vật chính:
    Mộ Chỉ Ly, Hàn Như Liệt

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/y-thu-che-thien/

    Y thủ che thiên
    Y thủ che thiên
    Y thủ che thiên
    Y thủ che thiên
  5. Top 5

    Nữ nhân sau lưng đế quốc - Thiên tài tiểu vương phi

    Truyện Nữ nhân sau lưng đế quốc: thiên tài tiểu vương phi của tác giả Vệ Sơ Lãng xoay quanh Tô Mạt - nhân vật bị xuyên không tới một thời cổ đại. Bộ truyện nữ cường này được đa số độc giả đánh giá rất cao, đặc biệt ở cách xây dựng tính cách nhân vật độc đáo, cá tính và mạnh mẽ.


    Câu chuyện bắt đầu khi Hoàng Phủ Cẩn và nàng gặp nhau khi mới 6 tuổi, hắn nhận định nàng sẽ là vương phi của hắn sau này. Nhưng với tính cách ngang ngược và bướng bỉnh Tô Mạt lại muốn làm theo ý mình. Nàng thông minh xinh đẹp vậy thì còn lâu mới làm theo ý của hắn, có làm thì ta phải làm chủ của ngươi, còn lâu mới là người phải đứng sau ngươi !!!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Vệ Sơ Lãng
    Nhân vật chính: Tô Mạt, Hoàng Phủ Cẩn

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/nu-nhan-sau-lung-de-quoc-thien-tai-tieu-vuong-phi/

    Nữ nhân sau lưng đế quốc - Thiên tài tiểu vương phi
    Nữ nhân sau lưng đế quốc - Thiên tài tiểu vương phi
    Nữ nhân sau lưng đế quốc - Thiên tài tiểu vương phi
    Nữ nhân sau lưng đế quốc - Thiên tài tiểu vương phi
  6. Top 6

    Phế sài muốn nghịch thiên: Ma đế cuồng phi

    Mô tuýp quen thuộc đối với chị em mê mẩn nữ cường là đây. Phế sài muốn nghịch thiên: Ma đế cuồng phi bảo đảm hài lòng các chị em bởi dàn nhân vật siêu cường. Không chỉ có nữ chính giỏi phẫn trư ăn thịt hổ, mà còn có cả nam chính cực kỳ ngầu và quyền lực.


    Cố Nhược Vân được biết đến là một phế vật của Thanh Long Quốc bị mọi người khinh rẻ và chịu nhiều oan ức. Cha nương đều mất từ khi nàng còn nhỏ nên luôn sống trong cảnh tủi nhục, cuối cùng vì người khác tranh cãi mà bị gia gia đánh chết, cho dù đấy không phải lỗi của nàng.


    Sống lại một lần nữa, nàng không cam lòng bị người đời hắt hùi, không còn là tiểu thư phế vật lúc trước. Mang theo bảo vật bên người cùng khế ước với tứ đại thần thú, cho dù là đệ nhất cao thủ của Thanh Long quốc cũng muốn làm người dưới trướng nàng. Từ thiên tài trở thành phế vật cũng không có gì khó, nàng giảo hoạt như vậy, giỏi nhất là phẫn trư ăn hổ, lại không ngừng phát huy thực lực, biến thành thiên tài bậc nhất. Hơn nữa nhờ có sự hỗ trợ của Thượng Cổ Thần Tháp, Cố Nhược Vân ngày càng cường đại, không chỉ làm cho những kẻ từng khinh thường hối hận mà còn báo thù kẻ vô ơn bạc nghĩa kiếp trước.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Tiêu Thất Gia

    Nhân vật chính: Cố Nhược Vân, Thiên Bắc Dạ

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/phe-sai-muon-nghich-thien-ma-de-cuong-phi/

    Phế sài muốn nghịch thiên: Ma đế cuồng phi
    Phế sài muốn nghịch thiên: Ma đế cuồng phi
    Phế sài muốn nghịch thiên: Ma đế cuồng phi
    Phế sài muốn nghịch thiên: Ma đế cuồng phi
  7. Top 7

    Đích nữ vô song

    “Đích nữ vô song” là một bộ truyện gay cấn cuốn hút dành cho những bạn thích nữ cường. Mạch truyện trải dài, tương đối ôm đồm nhưng lại không hề mất chất, không bị đầu voi đuôi chuột. Các cuộc mưu đấu từ nhỏ nhặt từ gia đình đến cả đao to búa lớn như chốn thâm cung đều rất hồi hộp kích thích.


    Bùi Nguyên Ca là con gái út của Bùi phủ và cũng là đích nữ duy nhất, bên trên có ba thứ tỷ. Cha nàng thường xuyên đánh giặc ở ngoài nên không thể quan tâm nhiều đến con cái. Mẹ ruột thì đã mất từ khi nàng còn nhỏ còn mẹ cả bị cha cấm cửa nên đã mười năm không hề xuất đầu lộ diện ra ngoài. Mọi chuyện lớn nhỏ trong phủ đều do một tay di nương sắp xếp, bao gồm cả chuyện hôn nhân đại sự của nàng. Kiếp trước Bùi Nguyên Ca bị từ hôn, chỉ có thể lấy được một thư sinh tầm tầm, cũng hết lòng vun vén cho nhà chồng nhưng tiếc thay chồng nàng chỉ coi nàng là hòn đá lót đường, lợi dụng xong thì vứt bỏ. Tỉnh lại lần nữa vào năm mười ba tuổi – đúng ngày nàng bị Trấn Quốc Hầu phủ thoái hôn, Nguyên Ca quyết định làm lại từ đầu, lần lượt đòi lại từng món nợ cũ mà người ta nợ nàng từ kiếp trước.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Bạch Sắc Hồ Điệp
    Nhân vật chính:
    Bùi Nguyên Ca, Vũ Hoàng Mặc

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/dich-nu-vo-song/

    Đích nữ vô song
    Đích nữ vô song
    Đích nữ vô song
    Đích nữ vô song
  8. Top 8

    Gả cho cha của nam chính

    Khương Nịnh Bảo là tứ tiểu thư phủ Trường An Hầu, phụ mẫu sớm qua đời, chỉ còn một ca ca mới thi đậu tú tài. Nếu không phải nàng còn có một mối hôn ước với thế tử phủ Định Quốc Công, tháng ngày chắc hẳn khó qua. Thế nhưng bỗng có một ngày, thế tử Tạ Cảnh Dực bởi vì một mối tình si với đích nữ phủ An Viễn Hầu mà bất chấp hiếu nghĩa, một mực muốn cùng nàng từ hôn.


    Định Quốc Công là ai? Chàng là chiến thần của Đại Việt, là chiến thần được tất cả dân chúng kính trọng, cũng là nam nhân độc thân khiến tất cả các cô nương kinh thành đều muốn tránh. Chàng sinh ra đã mang sát khí, lại lớn lên trong quân doanh vì thế không có bất luận người nào ở bên chàng mà bình an vô sự.


    Khương Nịnh Bảo kém Định Quốc Công đúng một giáp, vốn là vị hôn thê cũ của con nuôi chàng, sau khi bị từ hôn thì lại sống chết muốn gả cho chàng làm thê tử. Diễn biến và kết cục sẽ ra sao, cùng đọc ngay để biết được kết quả như thế nào nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Cửu Nguyệt Vi Lam
    Nhân vật chính: Khương Nịnh Bảo, Định Quốc Công

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ga-cho-cha-cua-nam-chinh/

    Gả cho cha của nam chính
    Gả cho cha của nam chính
    Gả cho cha của nam chính
    Gả cho cha của nam chính
  9. Top 9

    Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt

    Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt là một câu chuyện kể về Độc Cô Thiên Diệp - đại tiểu thư thiên tài của thế gia cổ võ, hào quang tỏa sáng, cũng là một trong "Hắc ám song tuyệt" khiến người ta vừa nghe đã sợ. Bởi vì em gái cùng người yêu phản bội, nàng đã cùng đồng đội nhảy xuống vực sâu và xuyên không, trọng sinh vào phế vật A Cửu nổi tiếng của Mạc gia.


    Vì không có nguồn huyễn lực, không thể tu luyện lại sinh ra trong gia tộc huyễn sư nên bị mọi người chế nhạo, khinh thị. Sau khi nàng xuyên không khế ước với thần thú, luyện đan, luyện khí, thuần thú sư,...không có gì là làm khó được nàng. Nàng muốn cường đại để tìm lại người thân, đồng đội.


    Còn hắn là người đứng đầu thiên địa, nhàm chán mà xuống trần gian gặp được nàng. Hắn muốn nhìn nàng cường đại, muốn nhìn thấy nàng khiến cho thế gian nổi lên phong vân dù nàng có làm gì thì hắn vẫn ở bên cạnh. Mời bạn đọc để theo dõi hành trình của cặp đôi này nhé!!


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Bồ Đề Khổ Tâm
    Nhân vật chính:
    Độc Cô Thiên Diệp, Tử Tiêu

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tieu-thu-phe-vat-that-yeu-nghiet/

    Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt
    Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt
    Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt
    Tiểu thư phế vật thật yêu nghiệt
  10. Top 10

    Hoàng phi sở đặc công số 11

    Truyện “Hoàng Phi Sở Đặc Công số 11” kể về nữ chính là Sở Kiều, một nữ đặc công xuất sắc, tài hoa đồng thời được trời ban cho một nhan sắc khuynh thành. Với trí tuệ siêu phàm, khả năng ứng biến tuyệt đỉnh cô được xem là quân át chủ bài của sở quân tình số 11 cục bảo an, một quân sư tuyệt diễm, chuyên thu thập thông tin tình báo, sắp xếp và bố trí các cuộc ám sát nhân vật chủ lực của các quốc gia đối địch khác hết sức tinh vi chặt chẽ, một nhân vật được mệnh danh là “định hải thần châm” của cục.


    Bỗng chốc cô nàng bị xuyên không đến với thế giới cổ đại. Nơi đây cô đã gặp Yến vương gia. Một nhân vật máu mặt của triều Đại hạ, Phiên Vương lãnh đạm nhất ẩn giấu lại là tài hoa hơn người nhưng đã giấu đi. Người này luôn có mưu tính ngầm và bày binh bố trận ẩn nấp khắp nơi, sẽ làm mầm mống đại họa cho người kế tục hoàng đế. Vậy cuộc đời của Sở Kiều sẽ như thế nào trong thế giới này, ai sẽ bên cạnh đồng hành cùng nàng ấy, hãy đọc toàn bộ câu chuyện để biết được diễn biến của Sở Kiều như thế nào nhé.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Tác giả: Tiêu Tương Đông Nhi
    Nhân vật chính:
    Sở Kiều, Yến Tuân

    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hoang-phi-so-dac-cong-so-11/

    Hoàng phi sở đặc công số 11
    Hoàng phi sở đặc công số 11
    Hoàng phi sở đặc công số 11
    Hoàng phi sở đặc công số 11



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy