Thức ăn cho chó Dog Manina

top 8
Linh Lập

Thức ăn tổng hợp Dog Mania có xuất xứ Hàn Quốc với các thành phần dinh dưỡng chất lượng cao, đảm bảo cho chó cưng của bạn một chế độ dinh dưỡng toàn diện, cân bằng và tăng trưởng khỏe mạnh trong giai đoạn phát triển, trưởng thành. Sản phẩm này được sản xuất bằng nguyên liệu cao cấp với thịt gà tươi và độ ngậy từ mỡ gà và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho chó ở mọi loại độ tuổi.


Đặc biệt Thức ăn cho chó Dog Manina đảm bảo cân đối giữa protein và chất xơ, vitamin, khoáng chất,... Giúp những chú chó yêu có những bữa ăn ngon. Quan trọng hơn cả thức ăn cho chó Dog Manina giúp giảm mùi hôi của phân thải ra. Sản phẩm này có dạng viên được chế biến từ thịt gà tươi và mỡ gà là những nguyên liệu cao cấp nên hầu hết các chú chó đều rất thích ăn món này.


Thức ăn cho chó Dog Manina là một thương hiệu thức ăn cho chó, và sản phẩm của nó có thể thay đổi tùy theo loại và chủng loại. Dog Manina thường cung cấp thức ăn hạt khô cho chó với nhiều lựa chọn, bao gồm thức ăn cho chó con, chó trưởng thành, và thức ăn cho chó già.


Link mua hàng: tiki.vn/thuc-an-cho-cho-moi-lua-tuoi-dog-mania-premium-5kg-p113063374.html?

Thức ăn cho chó Dog Manina
Thức ăn cho chó Dog Manina
Thức ăn cho chó Dog Manina

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy