Thức ăn cho chó Nutrience

top 4
Ngọc Linh

Thịt cừu là nguyên liệu số 1 trong công thức Nutrience Orginal Adult, Medium Breed - Thức ăn cho chó Alaska để mang đến cho chú chó cưng của bạn hương vị yêu thích và hỗ trợ phát triển cơ thể năng động khỏe mạnh.

Nguyên liệu số 1 trong công thức dinh dưỡng luôn luôn là thịt cừu chất lượng cao giúp chú chó đáng yêu của bạn duy trì cơ bắp dẻo dai. Thương hiệu không bao giờ sử dụng những nguyên liệu kém chất lượng như meat-by-product (phụ phẩm từ thịt) hay đạm thực vật để tăng hàm lượng đạm trong các sản phẩm của mình. Nutrience sử dụng nhiều nguồn nguyên liệu tự nhiên có chứa chất chống oxy hóa cho các công thức dinh dưỡng (quả việt quất, nam việt quất và cà rốt cùng với vitamin C và vitamin E) để chúng hoạt động cùng nhau hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch của chú chó cưng của bạn.


Sức khỏe tiêu hóa có liên kết trực tiếp đến sức khỏe tổng thể của thú cưng của bạn. Công thức của Nutrience bao gồm một sự kết hợp của ngũ cốc nguyên hạt, chất xơ tự nhiên và prebiotics để giúp chó cưng của bạn duy trì đường ruột khỏe mạnh. Nguồn cung cấp axit béo tự nhiên Omega 3 và Omega 6, bao gồm dầu cá hồi và hạt lanh, sẽ giúp chú chó cưng của bạn duy trì da lông một cách khỏe mạnh và sáng bóng.


Link mua hàng: shopee.vn/Thức-Ăn-Hạt-Cho-Chó-Nutrience-Subzero-Grain-free-gà-tây-cá-hồi-cá-trích-cá-tuyết-và-rau-củ-trái-cây-tự-nhiên-2.27kg-i.203464909.7312907647?

Nutrience
Nutrience
Nutrience
Nutrience

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy