Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tuyệt vời

Trứng gà là nguồn thực phẩm quen thuộc hàng ngày với tất cả mọi người. Thành phần dinh dưỡng trong trứng gà không chỉ cung cấp cho cơ thể nguồn dưỡng chất tuyệt vời mà còn có công dụng hỗ trợ kiểm soát một số bệnh lý. Trứng gà là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Trong trứng có đủ protein, lipid, glucid, vitamin và chất khoáng, các loại men và hormon. Thành phần dinh dưỡng trong trứng khá cân đối, Protein trong lòng đỏ là loại phospho protein, có thành phần acid amin tốt nhất và toàn diện nhất. Protein lòng trứng chủ yếu là loại đơn giản và tồn tại dưới dạng hòa tan. Protein của trứng là nguồn cung cấp tốt các acid amin hay thiếu trong các thực phẩm khác như: tryptophan, methionin, cystein, arginin. Ngoài ra, trứng gà có nguồn lecithin quý.


Tuy hình dạng nhỏ bé, nhưng trứng gà lại là một loại thực phẩm bổ sung dinh dưỡng vô cùng tuyệt vời cho tất cả mọi người. Trong trứng gà có rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, cho dạ dày và còn có thể chữa một số bệnh đơn giản.
Giáo sư Trình Nghĩa Dũng, là Chủ tịch Hội dinh dưỡng Trung Quốc cũng đã nhận định rằng - Trứng gà là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, ngon lành tự nhiên, có giá thành rẻ, nhưng trong đó lại có chứa đựng một lượng protein cao gấp 2 lần lượng protein có trong hải sâm.

Trứng gà có nhiều chất dinh dưỡng hơn bạn tưởng
Trứng gà có nhiều chất dinh dưỡng hơn bạn tưởng
Thành phần dinh dưỡng trong trứng gà không chỉ cung cấp cho cơ thể nguồn dưỡng chất tuyệt vời mà còn có công dụng hỗ trợ kiểm soát một số bệnh lý.
Thành phần dinh dưỡng trong trứng gà không chỉ cung cấp cho cơ thể nguồn dưỡng chất tuyệt vời mà còn có công dụng hỗ trợ kiểm soát một số bệnh lý.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy