Thực thần

Thực thần là một phim hài về ẩm thực, nói về những cuộc thi nấu ăn ở Hồng Kông để tranh vị trí "Thần ăn". Dàn diễn viên chính của phim gồm có Châu Tinh Trì, Mạc Văn Úy, Cốc Đức Chiêu và Ngô Mạnh Đạt. Bộ phim sau khi công chiếu đã được đánh giá là thành công cả về doanh thu và nghệ thuật.


Trong phim, Châu Tinh Trì vào vai một đầu bếp tài ba nhưng cao ngạo. Anh quay lại Hồng Kông sau khi thành công ở Pháp với danh xưng “Thực Thần” và bị hai đệ tử thân thiết bán đứng, khiến anh thân bại danh liệt. Trong thời gian lưu lạc giang hồ, anh có duyên gặp được Turkey – một phụ nữ xấu xí nhưng tốt bụng và cũng đặc biệt yêu thích nấu ăn. Họ đã cùng bắt đầu lại từ đầu với việc tạo nên một quán ăn mới, đồng thời lên kế hoạch trả thù hai kẻ phản bội kia.


Bộ phim đã gây ấn tượng với khán giả bằng những pha hài hước đậm chất Châu Tinh Trì kết hợp với nhiều yếu tố tình cảm và những bài học ý nghĩa của cuộc sống. Không những thế, tác phẩm này còn được giới truyền thông đánh giá cao về sự cân bằng các yếu tố bi - hài trong nội dung, tình tiết của câu chuyện.

Thực thần
Thực thần
Thực thần
Thực thần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy