Thuốc diệt chuột Fokeba

Thuốc diệt chuột Fokeba là một trong những loại thuốc diệt chuột hiệu quả hiện nay, thuốc diệt chuột Fokeba 20% là một trong những loại thuốc diệt chuột hiệu quả dành cho mọi loại chuột cứng đầu như chuột cống, chuột nhắc, cù lũi... Với loại thuốc diệt chuột này, bạn cần phải có biện pháp thủ thuật để dụ dỗ chuột ăn phải. Với việc trộn với tỉ lệ phù với với lúa, cơm… để giảm bớt mùi có từ thuốc. Khi chuột ăn phải thức ăn sẽ chết sau vài giờ tiếp theo. Khi sử dụng thuốc cần phải cẩn thận, tránh xa tầm tay trẻ em, thu gom và xử lý chuột chết cũng như thức ăn chứa độc tố thuốc diệt chuột Fokeba 20% còn dư lại một cách cẩn thận.


Ưu điểm nổi bật của sản phẩm thuốc diệt chuột Fokeba:

  • Đây là một chế phẩm sinh hoá, chuyên dùng tiêu diệt chuột và những động vật gậm nhấm trọng lượng dưới 0,5kg ăn phải sẽ làm suy giảm sức khoẻ kéo dài từ 30 phút đến 60 phút rồi chúng tìm ra chỗ có ánh sáng, có nước và chết tại đó.
  • Thuốc có hiệu quả diệt chuột cao, nhanh chóng trong thời ngắn.
  • Thuốc này dùng để trộn lúa để đặc chuột ngoài đồng ruộng, nương rẩy bảo đảm chết hết chuột vì thuốt này rất mạnh, chuột ăn phải là chết ngay tại chỗ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tỷ lệ trộn mồi từ 1-2gr/1 phần mồi trộn thuốc với mồi như cám, bột gạo, ngô, lạc, tôm, cua, cá chiên, cào cào 3 ngày đầu đặt mồi không có thuốc cho quen sau đặt mồi có thuốc.

Link mua hàng: shopee.vn/Thuốc-Chuột-FoKeBa-20CP-Dạng-Bột-Về-Trộn-Mồi-Cực-Mạnh-Và-Độc-Thích-Hợp-Đặc-Chuột-Ruộng-Số-Lượng-Lớn.-i.170918040.21391400320?

Thuốc diệt chuột Fokeba
Thuốc diệt chuột Fokeba
Thuốc diệt chuột Fokeba
Thuốc diệt chuột Fokeba

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy