Thuốc diệt chuột Klerat

Klerat là thuốc diệt trừ chuột đơn liều thế hệ thứ hai của thuốc diệt chuột chống đông máu chứa hoạt chất brodifacoum. Giúp trừ chuột hại nhà ở, kho tàng, chuồng trại, đồng ruộng, nơi công cộng.


Ưu điểm nổi bật của thuốc diệt chuột Klerat:

  • Thuốc ở dạng viên sáp dễ dàng sử dụng, có mùi vị hấp dẫn, đối với loài gặm nhấm. Liều lượng gây chết thấp nên chuột chỉ cần cắn một miếng bả cũng đủ bị tiêu diệt. Động vật gặm nhấm sẽ chết sau vài ngày ăn phải bả.
  • Thuốc diệt chuột Klerat có dạng viên sáp không thấm nước nên ít ảnh hưởng bởi độ ẩm, có thể phù hợp đặt bả ở kho tàng, chuồng trại hay cống rãnh hoặc những nơi có độ ẩm cao.
  • Khi đưa thuốc vào sử dụng để diệt chuột, chỉ một lần ăn phải bã thuốc Klerat là chuột có khả năng tử vong lên tới 90%, nhờ vậy mà hiệu quả diệt chuột của sản phẩm là rất cao, được đánh giá thực tế từ những người tiêu dùng trước đó.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng ở nhà ở, kho tàng, chuồng trại, đồng ruộng, nơi công cộng
  • Bạn đặt bả vào trong ổ chuột hoặc ở nơi kín đáo, dọc theo bờ tường nơi chuột thường chạy qua hoặc những nơi chuột hay đến ăn.

Link mua hàng: shopee.vn/(Mua-×-10-tặng-1)-Thuốc-diệt-chuột-Klerat-ra-sáng-chết-chính-hãng-Sygenta-Thụy-Sĩ-gói-50g-i.165956588.4007871451?

Thuốc diệt chuột Klerat
Thuốc diệt chuột Klerat
Thuốc diệt chuột Klerat
Thuốc diệt chuột Klerat

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy