Thương hiệu Air Jordan

Air Jordan là một thương hiệu giày bóng rổ nổi tiếng hàng đầu thế giới của Mỹ được sản xuất bởi tập đoàn Mỹ Nike. Từ những đứa trẻ nhỏ đến thanh thiếu niên cho đến những ông bố, mọi người đều không thể bỏ qua những đôi giày thể thao và trang phục mang tính biểu tượng của thương hiệu Air Jordan. Giày Air Jordan phổ biến đến mức chúng tôi thừa nhận rằng việc một thương hiệu giày và quần áo khó khăn như thế nào để tồn tại trong hệ tư tưởng tập thể trong gần 40 năm.


Dòng giày thể thao đặc trưng của Air Jordan vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Air Jordan là một bộ giày thể thao được phát hành hàng năm bởi Brand Jordan, một công ty con của NIKE, Inc. Được tạo ra cho nhà vô địch NBA sáu lần Michael Jordan vào năm 1984, dòng Air Jordan ra mắt bán lẻ vào năm 1985 với Jordan 1. Thương hiệu Air Jordan trở thành thương hiệu trị giá 4,5 tỷ USD vào năm 2022. Năm ngoái, mục tiêu đó đã thành hiện thực sớm một năm khi doanh số bán hàng của thương hiệu Air Jordan tăng 31%, đạt 4,7 tỷ USD.


Thị trường giày bóng rổ đạt đỉnh vào năm 2015 và hiện đang suy giảm, tuy nhiên thương hiệu Air Jordan duy trì 96% quyền kiểm soát, vẫn tiếp tục được ưa chuộng. Thương hiệu Air Jordan ngày nay bao gồm hơn 32 phiên bản giày, nhiều phiên bản được phát hành lại nhiều lần. Những đôi giày thường bán hết ngay khi có hàng và được bán lại trực tuyến cho những người sưu tập giày thể thao. Nhiều đôi Air Jordans cá nhân mà Jordan mặc trong các trận đấu đã được bán đấu giá hoặc quyên góp cho các tổ chức từ thiện trong những năm qua.

Website: https://www.nike.com/jordan

Thương hiệu Air Jordan
Thương hiệu Air Jordan
Thương hiệu  Air Jordan
Thương hiệu Air Jordan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy