Thương hiệu Khóa Archie

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng khóa cửa ngày càng cao, từ đó những loại khóa xuất hiện cũng nhiều hơn. Tuy nhiên các thương hiệu khóa lâu năm vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Là một trong những thương hiệu khóa có tiếng tại thị trường Việt Nam, khóa Archie hiện đã và đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng bởi những lợi thế về thiết kế và giá thành.


Thương hiệu Archie ra đời từ năm 1990 tới nay đã có gần 30 năm xây dựng và phát triển trong lĩnh vực thiết kế phụ kiện nhà tắm cao cấp, phụ kiện nội thất và đặc biệt là các loại khóa tay gạt Archie, khóa thông minh. Tính đến thời điểm hiện tại thì thương hiệu khóa Archie đã có mặt tại 59 quốc gia và vùng lãnh thổ. Archie đã vượt qua nhiều thị trường khóa tính và khắt khe về mặt kỹ thuật lẫn thẩm mỹ như: Ba Lan, Anh, Hoa Kỳ, Nga, Đức, Ai-len….Tại thị trường Việt Nam, khóa của Archie được biết đến là một trong những dòng khóa cao cấp và chất lượng hàng đầu.


Các sản phẩm của Archie, đặc biệt là khóa được đông đảo khách hàng ưa chuộng nhờ vào sự cân bằng hài hòa giữa nét đẹp tinh tế, sang trọng với khả năng an toàn cao, bền bỉ và chắc chắn bất chấp thời gian. Trong đó, những sản phẩm khóa tay gạt Archie, khóa mã số, khóa vân tay thương hiệu Archie được đặc biệt ưu ái trong các thiết kế của những căn shophouse, villa và chung cư cao cấp. Đối với khóa thẻ từ Archie lại xuất hiện nhiều ở những dự án resort, khách sạn hạng sang nhờ vào những ưu điểm vượt trội và giá cả rất phù hợp.


Có thể nói những sản phẩm khóa Archie thích hợp với mọi không gian từ bình dân đến cao cấp, từ cổ điển đến hiện đại. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu thiết kế ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 26 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Tầng 5, số 353 đường Bà Triệu, Vĩnh Trại, Lạng Sơn

Điện thoại: 0965 845 678
Email
: archie.com.vn@gmail.com

Website: https://archie.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/KhoadientuArchie/

Thương hiệu Archie
Thương hiệu Archie
Thương hiệu Archie
Thương hiệu Archie

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy