Thương hiệu khóa T&D INTERNATIONAL

T&D INTERNATIONAL có lịch sử ra đời và phát triển đầy tự hào từ năm 1988. Từ một cơ sở sản xuất nhỏ dựa trên ngành nghề truyền thống lâu đời của gia đình tại TP HCM, sau hơn 20 năm, T&D INTERNATIONAL đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm đúc đồng, đúc inox, các mặt hàng metal furniture, furniture hardware, door lock, bathroom accessories, glass accessories, stair handrail...

Nhà máy T&D INTERNATIONAL có diện tích 13.000m2, tọa lạc trên khu đất rộng hơn 20.000m2 tại tỉnh Bình Dương, được trang bị nhiều máy móc, thiết bị chuyên dụng hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến, và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ.

Với đội ngũ quản lý điều hành chuyên nghiệp, cùng hơn 600 kỹ sư, công nhân lành nghề, tận tâm và trách nhiệm, T&D INTERNATIONAL tạo ra công suất đúc Inox (stainless steel), đồng thau (brass) trên 100 tấn/tháng, năng lực sản xuất hơn 800.000 sản phẩm/tháng với sự kiểm soát chặt chẽ về chất lượng xuyên suốt từ giai đoạn thiết kế gia công khuôn, đúc tạo phôi đến quá trình sản xuất, gia công thành phẩm hoàn thiện theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng ASTM USA.

Nhờ hệ thống máy móc chuyên dụng tiên tiến, thông qua các phương pháp đúc chuyên nghiệp và linh hoạt (đúc áp lực, đúc sáp, đúc cát hoặc đúc kẹp, đùn thau….), T&D INTERNATIONAL luôn sẵn sàng cung cấp với số lượng lớn các loại phôi đúc đồng thau, inox SUS316, SUS304, SUS201, thép và các loại kim loại khác theo yêu cầu đa dạng của khách hàng.


Sứ mệnh của T&D INTERNATIONAL là sản xuất và phân phối những sản phẩm trang trí nội thất, khóa cửa và phụ kiện cửa có chất lượng tốt nhất, thiết kế độc đáo và ấn tượng, với giá cả phù hợp, mang đến những lợi ích và giá trị vượt trội nhằm thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng và người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Hoài bão của T&D INTERNATIONAL là xây dựng thương hiệu TD trở thành 1 thương hiệu nhà sản xuất và phân phối khóa cửa và phụ kiện cửa gỗ, hàng trang trí nội thất bằng kim loại với chất lượng và uy tín nhất trong ngành tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, kết hợp với việc vận dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật và niềm đam mê sáng tạo đặc biệt, T&D INTERNATIONAL luôn mang đến cho thị trường những sản phẩm có chất lượng cao nhất, theo tiêu chuẩn ASTM USA với thiết kế độc đáo, tinh tế đến từng chi tiết.

Nhờ vào năng lực và uy tín của mình, T&D INTERNATIONAL đã trở thành đối tác chiến lược của các tập đoàn, doanh nghiệp chuyên xuất khẩu furniture cao cấp sang các thị trường Mỹ, châu Âu, UAE, Úc, Thailand,… và luôn là điểm đến tin cậy của các chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn thiết kế xây dựng, thi công tại Việt Nam và khu vực như khu vực.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1/476 Tổ 1, Khu Phố Hòa Lân 2, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Điện thoại: 027 4371 0302 & 027 4371 0303

Email: info@tdcorp.vn

Website: www.tdcorp.vn

Fanpage: www.facebook.com/KhoacaocapTD/

Khóa đồng của công ty cổ phần quốc tế Trung Dũng
Khóa đồng của công ty cổ phần quốc tế Trung Dũng
Khóa T&D International
Khóa T&D International

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy