Thương hiệu Tucano

Được biết đến là một công ty tại Italia (Ý). Tucano thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các mặt hàng như balo, túi xách, túi chống sốc, túi đeo chéo, phụ kiện dành cho Apple... Những sản phẩm của Tucano bên cạnh tính năng mới mẻ như hệ thống phản trọng lực AGS trên balo, Tucano còn hướng đến dòng sản phẩm thân thiện môi trường. Nhiều năm gần đây thì Tucano đã cho ra đời kha khá sản phẩm được làm từ nhựa tái chế, góp một phần vào việc bảo vệ môi trường trước rác thải từ chai nhựa.

Từ khi ra đời vào năm 1932 tại kinh đô thời trang Italy, Tucano đã hướng đến sự độc đáo, phong cách, thể hiện rõ sự am hiểu và cập nhật xu hướng với thời trang thế giới. Do đó, sản phẩm của Tucano luôn được đánh giá cao về cả chất lượng và mẫu mã.


Đa số sản phẩm của Tucano được làm bằng chất liệu như: chất liệu PET, Polyester, PU, Recycled... với đặc tính bền chặt, chịu được mài mòn và có độ cứng bền vững, hạn chế tối đa khả năng bị phai màu trong quá trình sử dụng. Đường may và viền may được Tucano gia công rất tỉ mỉ và tinh tế. Vì thế, sản phẩm của thương hiệu Tucano có thể sử dụng được 3 đến 5 năm là chuyện bình thường. Tucano đã sản xuất ra hàng trăm sản phẩm đa dạng về mẫu mã và màu sắc, nhằm đáp ứng được tất cả nhu cầu thời trang cũng như để phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra Tucano còn cho ra đời những bộ sưu tập rất bắt mắt và nổi bật.


Balo Tucano luôn luôn là lựa chọn đáng tin cậy cho người dùng. Balo Tucano được đặc biệt thiết kế theo phong cách của Ý tạo nên sự sang trọng và tiện lợi cho người sử dụng. Đây là sản phẩm mà mà mọi đối tượng đều có thể sử dụng. Bạn là sinh viên, học sinh hay nhân viên văn phòng đều có thể sử dụng sản phẩm của Tucano vì sự đa dạng về mẫu mã, giá cả và chất lượng.


Website:
https://tucano.vn/
Fanpage: www.facebook.com/Tucanovn
Balo Tucano mẫu mã đẹp mắt
Balo Tucano mẫu mã đẹp mắt
Balo Tucano mẫu mã đẹp mắt
Balo Tucano mẫu mã đẹp mắt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy