Tiệm vàng Kim Châu Trân

top 8
Gà Con Biết Bay

Là cửa hàng vàng lâu năm ở Thuận An, tiệm vàng Kim Châu Trân cung cấp nhiều loại trang sức với giá thành ưu đãi cho khách hàng của mình. Vàng được thợ kim hoàn thiết kế khá tỉ mỉ, đẹp về mẫu mã lại đảm bảo độ tin cậy. Các sản phẩm trang sức bán chạy nhất là dây chuyền, nhẫn, vòng tay ngoài ra còn có bông tai, vàng miếng...


Không những vậy, tại tiệm vàng Kim Châu Trân có đa dạng kiểu dáng, mẫu mã dành cho khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau, đáp ứng tốt về sở thích cũng như kiểu dáng mẫu mã. Với thiết kế tinh xảo, chạm khắc tinh tế trong từng sản phẩm, tiệm vàng Kim Châu 2 tạo dựng cho mình lòng tin cũng như sự yêu mến nhất định của khách hàng.


Đến với tiệm vàng Kim Châu Trân, bạn sẽ có dịp trải nghiệm dịch vụ mua sắm, trao đổi nữ trang cao cấp một cách đảm bảo, chất lượng nhất. Tại tiệm vàng Kim Châu 2 hỗ trợ giao dịch sản phẩm nữ trang cao cấp với mức giá hợp lí, có lợi cho khách hàng cũng như đảm bảo giảm thiểu rủi ro, thiệt hại nhiều nhất. Kèm theo đó, nhân viên tại tiệm vàng Kim Châu 2 thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng tư vẫn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng phù hợp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Cách Mạng Tháng 8, Chợ Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 0918 485 678 & 0274 399 1989

Fanpage: www.facebook.com/kimchau.2.laithieu

Tiệm vàng Kim Châu Trân
Tiệm vàng Kim Châu Trân
Tiệm vàng Kim Châu Trân
Tiệm vàng Kim Châu Trân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy