Tiến Thành Music School (Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành)

top 2
Phương Kem
Violin là một trong ít nhạc cụ thể hiện được sắc thái, tình cảm sâu sắc nhất. Nếu bạn quan sát một nghệ sĩ chơi đàn Violin chắc bạn sẽ cảm nhận được điều này. Họ như hòa quyện cả thể xác và tâm hồn vào cây đàn để tạo ra những âm thanh quyến rũ mê hoặc lòng người. Cũng chính từ ưu điểm nhỏ gọn mà đàn Violin có thể dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng khi cần, đàn Violin có thể chơi cho dàn nhạc giao hưởng, dạ tiệc, các buổi biểu diễn Acoustic cùng kết hợp với Guitar, trống Cajon … vì thế nên nó là nhạc cụ được rất nhiều người yêu thích.
Là một thành phố lớn phát triển về mọi mặt thì vấn đề tìm học đàn violin ở đâu uy tín tại Hà Nội hoàn toàn không hề khó. Gợi ý đến bạn một trong những nơi đào tạo học đàn violin cơ bản đến nâng cao chất lượng đó chính là Trung Tâm Nghệ Thuật Tiến Thành Music.
Tiến Thành Music chuyên dạy tất cả nhạc các nhạc cụ thuộc họ vĩ cầm bao gồm: Violin, Cello, Viola, Contrebasse (công tơ bát). Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi được xem là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Tiến Thành đào tạo các khóa học Violin từ cơ bản đến nâng cao, có cả các lớp học đàn Violin theo yêu cầu, luyện thi, cấp tốc, các khóa học Violin cho người cao tuổi… Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Tiến Thành Music School còn đưa ra mức học phí hấp dẫn, tạo điều kiện cho tất cả mọi lứa tuổi đều có thể tham gia dễ dàng.
Với 100% giáo viên là nghệ sĩ biểu diễn đến từ Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam, họ là đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng chinh phục được nhạc cụ này. Ngoài ra Tiến Thành Music còn là nhà phân phối, sửa chữa đàn violin với hơn 20 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu liên quan đến đàn violin của học viên.
Là trung tâm đào tạo uy tín về âm nhạc tại Hà Nội, Trung Tâm Nghệ Thuật Tiến Thành Music sẽ chắp cánh cho ước mơ của bạn trên con đường chinh phục âm nhạc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 208 Phố Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
0972 420 718 & 0972 420 718 & 0966 886 208
Website: Fanpage: www.facebook.com/tienthanh.music.school
Tiến Thành Music School (Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành)
Tiến Thành Music School (Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành)
Tiến Thành Music School (Trung tâm Nghệ thuật Tiến Thành)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy