Trung tâm Meraki

top 8
Thu Hoai

Sự quý phái của Violin tạo cho người chơi có một sự cuốn hút đặc biệt. Nếu như trước đây piano hay guitar được nhiều bạn trẻ theo học thì bây giờ Violin lại thu hút được nhiều bạn trẻ. Có thể nói, Violin là loại nhạc cụ không dễ chơi, chính vì vậy mà các bạn trẻ muôn theo học để tạo ra sự khác biệt. Và đặc biệt, tương tự như guitar, Violin có một ưu điểm đó là nhỏ gọn. Và có thể mang đi bất kì đâu, tiện lợi này các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Và nếu có nhu cầu học chơi nhạc cụ này hãy ghé ngay Meraki Center.


Với sứ mệnh đem lại một môi trường học tập chuyên nghiệp, một sân chơi ý nghĩa cho các tài năng bay xa, Trung tâm Meraki đã và đang trở thành khu vườn ươm mầm nghệ thuật đầy màu sắc. Phương pháp giảng dạy tại Meraki Center lấy trẻ làm trung tâm thông qua sự kết hợp khéo léo giữa việc học và chơi.


Giáo viên đóng vai trò khơi gợi và truyền cảm hứng, kích thích trẻ khám phá và sáng tạo để trẻ chủ động tiếp xúc với ngôn ngữ và nghệ thuật một cách tự nhiên nhất. Đội ngũ giáo viên đều có chuyên môn hội họa cao từ các trường Đại học Mỹ thuật, Kiến trúc, yêu trẻ và tràn đầy nhiệt huyết. Bên cạnh đó Trung tâm Meraki thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa đa dạng như trại hè, triển lãm tranh mỹ thuật, ngoại khóa mùa hè…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 16 Gamuda Garden 3.9/3, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại
: 0966 072 188 & 024 2284 5588
Email: merakicenterhn@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MerakiCenterEduVN/

Trung tâm Meraki
Trung tâm Meraki
Trung tâm Meraki
Trung tâm Meraki
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy