Tiếng Trung Mỹ Huyền

Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Trung tại Đà Nẵng, Tiếng Trung Mỹ Huyền luôn hoạt động theo tôn chỉ chất lượng đào tạo là ưu tiên hàng đầu và giữ vững uy tín với tất cả các học viên. Trong quá trình thành lập và phát triển, trung tâm không ngừng đổi mới, tạo môi trường học tập thoải mái để học viên có thể tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất.


Tính đến thời điểm hiện tại, Tiếng Trung Mỹ Huyền đã đào tạo hơn 3000 học viên và nhận được phản hồi rất tốt từ các học viên. Toàn bộ lớp được chính giáo viên Mỹ Huyền với 2 bằng cấp (HSK6 5.000 từ vựng và TOCFLC 10.000 từ vựng) trực tiếp giảng dạy và ít nhất sẽ có 2-3 trợ giảng (HSK5 2.500 từ vựng) hỗ trợ. Luôn đẩy mạnh chất lượng và cải thiện các kỹ năng nghe – nói – đọc – viết và dịch thuật.


Một số ưu điểm nổi bật tại đây:


Tại Tiếng Trung Mỹ Huyền, bạn sẽ được dạy bởi giáo viên Mỹ Huyền – Giáo viên 2 bằng cấp cao nhất Đà Nẵng. Cô không ngừng học hỏi để đem đến những bài học tốt nhất cho học viên. Đồng thời, các trợ giảng tại đây cũng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tận tình, chu đáo. Đảm bảo đầu ra tương ứng với mỗi chương trình học. Nơi đây luôn đồng hành cùng học viên từ khi học viên mới bắt đầu cho đến mãi sau này. Đáp ứng mọi nhu cầu trong công việc cũng như thi lấy bằng HSK hoặc TOCFL với các trình độ từ cơ bản đến nâng cao.


Tiếng Trung Mỹ Huyền có cơ sở vật chất khang trang, trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy và học tập. Giáo trình được biên soạn riêng, ứng dụng bám sát thực tế. Đảm bảo học viên nhanh hiểu bài và thuộc từ vựng. Các bài học sẽ không nhàm chán khi học viên học. Và đặc biệt hơn nữa là việc giáo viên cho phép học viên kiểm tra bằng cấp gắt gao từ hsk6 đến tocflC để tạo tin cậy.


Không chỉ đơn thuần là nơi đào tạo tiếng Trung mà Tiếng Trung Mỹ Huyền còn sẽ là một người bạn đồng hành, người truyền năng lượng, nhiệt huyết cùng kiến thức để cho bạn một sự tự tin, hành trang vững chắc để tiến bước trong công việc cũng như cuộc sống.


Với truyền thống tốt đẹp và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, có thể khẳng định một điều rằng: Tiếng Trung Mỹ Huyền hoàn toàn xứng đáng là một trong những nơi dạy tiếng Trung uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng, là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 222-224 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0868 126 734

Fanpage: https://www.facebook.com/tiengtrungmyhuyen

Tiếng Trung Mỹ Huyền
Tiếng Trung Mỹ Huyền
Tiếng Trung Mỹ Huyền
Tiếng Trung Mỹ Huyền
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy