Tiger Beetle

Tiger Beetle là một loài bọ nổi tiếng bởi tập quán hiếu chiến và khả năng chạy siêu nhanh, khoảng 9km/h, nếu tính tới chiều dài cơ thể nó, thì tốc độ này tương đương với 770km/h ở người. Với tốc độ và bộ hàm lớn, siêu khỏe, thức ăn chính của chúng là các loài côn trùng nhỏ và nhện. Chúng sống chủ yếu ở vùng Indo-Malay.


Tiger Beetle thường có màu trắng hoặc ánh kim, với các dấu hiệu dễ xác định. Hầu hết các loài đều có màu kim loại, nâu hoặc xanh lá cây. Chúng có hình dáng cơ thể khác biệt khiến chúng dễ nhận ra. Tiger Beetle có kích thước nhỏ đến vừa, thường từ 10 đến 20 milimet.


Nếu bạn có cơ hội tiến gần chúng hơn (mặc dù điều này không dễ), bạn sẽ thấy chúng có cặp mắt lớn, dài và những đôi chân thanh mảnh. Đôi mắt hợp chất lớn của Tiger Beetle cho phép chúng phát hiện ra con mồi hoặc động vật ăn thịt nhanh chóng, ngay cả bạn đang hợp với chúng một góc 120 độ, đó là lý do tại sao chúng phản ứng rất nhanh khi có ai đó áp sát. Nếu bạn quan sát một cách kỹ, bạn sẽ nhận thấy chúng còn có thể bay, và chúng bay được khoảng 20 hoặc 30 feet.

Tiger Beetle
Tiger Beetle

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy