Tìm hiểu chính sách hoàn trả

Điện thoại thông minh đã qua sử dụng nên có chính sách hoàn trả hợp lý nếu người mua không hài lòng trong những trải nghiệm đầu tiên. Mặc dù người mua sẽ trả số tiền ít hơn cho điện thoại đã qua sử dụng này tuy nhiên bạn vẫn nên có thời gian để cảm nhận điện thoại và xác định xem liệu đây có phải là chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không. Nếu người bán không cung cấp bất kỳ loại chính sách hoàn trả điện thoại nào thì bạn nên tìm nơi bán điện thoại đã qua sử dụng khác.


Chính sách đổi trả tốt sẽ cho bạn trải nghiệm điện thoại trong khoảng thời gian từ 14 ngày đến cả tháng để quyết định xem bạn có muốn giữ lại chiếc điện thoại này hay không. Nếu người bán nói rằng bạn có thể trả hàng trong 48 giờ thì bạn nên cân nhắc thật kỹ càng vì bạn đang không giao dịch với một người bán uy tín. Bạn có thể trả lại điện thoại vì bất kỳ lý do gì, cho dù sự không hài lòng của bạn liên quan đến chức năng hay một sự thay đổi ý định mua. Sau một vài ngày khám phá thiết bị, bạn có thể phát hiện ra các vấn đề với phần mềm hoặc phần cứng.


Có nhiều lý do có thể khiến bạn quyết định trả lại điện thoại thông minh đã qua sử dụng. Nó có thể thiếu một tính năng quan trọng mà bạn cần, chẳng hạn như chức năng chụp ảnh hoặc chức năng quay video. Bạn có thể tìm thấy một mức giá ưu đãi tốt hơn ở cửa hàng khác và muốn lấy lại tiền của mình để mua chiếc điện thoại khác, Dù lý do của bạn là gì, quyết định trả lại điện thoại là việc của bạn và bất kỳ người bán hàng nào cũng phải tôn trọng, miễn là bạn đã trả lại điện thoại trong khoảng thời gian đã chỉ định.

Tìm hiểu chính sách hoàn trả
Tìm hiểu chính sách hoàn trả
Tìm hiểu chính sách hoàn trả
Tìm hiểu chính sách hoàn trả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy