Top 7 Trang web hẹn hò với người nước ngoài tốt nhất

  1. top 1 Tinder
  2. top 2 Waodate.com
  3. top 3 vietnamcupid.com
  4. top 4 Single Parent Love
  5. top 5 Badoo.com
  6. top 6 Vn.match
  7. top 7 internationalcupid.com

Tinder

Tinder ra đời năm 2012 và được xem là ứng dụng hẹn hò phổ biến nhất hiện nay, Tinder cho phép người dùng có thể “match” (ghép cặp) với những người dùng khác trong khu vực. Tinder hoạt động theo nguyên lý định vị GPS, quét những người cùng sử dụng app ở khu vực gần nhau để họ có thể nhìn thấy, kết bạn và thậm chí là hẹn hò.

Tính năng độc đáo nhất của Tinder là “vuốt phải nếu bạn thích cô/anh ấy, vuốt trái nếu bạn không”. Ứng dụng sẽ liên tục cập nhật những hình ảnh của người đang cùng sử dụng app gần bạn để giúp bạn kết nối với họ. Tinder không phân biệt giới tính, độ tuổi sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể đăng ký dùng app hẹn hò này. Đa số những người tham gia sử dụng Tinder là những người còn độc thân mong muốn tìm kiếm được “ý trung nhân” của mình hoặc tìm bạn bè để giao lưu, tâm sự. Có rất nhiều người xa lạ đã được ghép cặp thành công trên ứng dụng tinder, nhưng số lượng thực sự thành đôi thì là thiểu số.

Tinder là một website thao tác dễ sử dụng, không ngừng cải tiến và mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tinder là môi trường cởi mở, bạn có thể cập nhật thông tin của mình việc còn lại là để tinder lo, nó sẽ giúp bạn tìm kiếm những người quanh bạn, với độ tuổi, giới tính và cá tính,...hợp với bạn. Đây cũng là là một ứng dụng làm quen, hẹn hò khi cả hai đồng ý bày tỏ thích người còn lại, vì thế nó cũng khá an toàn nếu bạn không thích họ thì có thể bỏ qua. Tại Tinder, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy nửa kia, bạn có thể biết đến họ và nhanh chóng bắt chuyện, từ người lạ thành người quen sau đó là người thương của nhau qua.


Website: https://tinder.com/

    Tinder
    Tinder
    Tinder
    Tinder

    Top 7 Trang web hẹn hò với người nước ngoài tốt nhất

    1. top 1 Tinder
    2. top 2 Waodate.com
    3. top 3 vietnamcupid.com
    4. top 4 Single Parent Love
    5. top 5 Badoo.com
    6. top 6 Vn.match
    7. top 7 internationalcupid.com

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy