Tinh dầu cam

Tinh dầu cam giúp căn phòng của bạn thoáng đãng với hương thơm ngọt mát dễ chịu, làm trí óc minh mẫn, tinh thần được trấn tĩnh, thư thái, đẩy lùi mọi mệt mỏi trong công việc và đem lại sức sống tuyệt vời cho cơ thể.


Tinh dầu cam có nhiều tác dụng có lợi cho sức khỏe, đặc biệt được nhiều chị em phụ nữ tin dùng do tác dụng làm đẹp của tinh dầu:

  • Có tác dụng sạch miệng: nhỏ 3-5 giọt tinh dầu hương cam với một thể tích dầu nền nhất định, sau đó dùng để vệ sinh răng hoặc có thể pha trực tiếp tinh dầu với kem đánh răng để sử dụng hàng ngày.
  • Làm sạch da nhờn, da dầu hiệu quả ngay cả trong thời tiết hanh khô, nắng nóng: Pha 3-5 giọt tinh dầu hương cam với nước nóng, sau đó dùng vải trùm lại. Xông mặt trong khoảng thời gian 15-20 phút, chú ý: thư giãn trong quá trình xông mặt, để tinh dầu cách mặt 15-20 phút tránh gây tổn thương da mặt.
  • Khử mùi hôi trên cơ thể: Pha loãng tinh dầu với 1 chút nước rồi cho vào các bình xịt có thể dùng để xịt nách hoặc các vùng bị hôi,, dùng thay thế nước hoa khi đi ra ngoài.
  • Điều trị cho làn da bị cháy nắng cấp tính: pha một chút tinh dầu kết hợp với dầu nền , sau đó chấm, xọa, massage dịu nhẹ nên vùng da bị cháy nắng. chú ý: không chà sát hay mạnh vào vùng da đó.
Tinh dầu cam
Tinh dầu cam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy