Tinh dầu chanh

Chanh là một loài thực vật có hoa thuộc họ Rutaceae. Cây chanh được cho là có nguồn gốc từ Châu Á và mới đến Châu Âu được khoảng 200 năm nay. Tinh dầu chanh được chiết xuất bằng cách ép lạnh vỏ chanh. Bởi vì vỏ chanh là nơi chứa nhiều thành phần có hoạt tính hơn cả. Chanh cũng như tinh dầu chanh đã được sử dụng như một bài thuốc trong suốt gần 1.000 năm. Ngày này loại tinh dầu này là một trong số những tinh dầu thuộc họ cam quýt phổ biến nhất vì khả năng chống oxy hóa và tính linh hoạt khi sử dụng của nó.


Tinh dầu chanh là loại tinh dầu có tác dụng làm cho tinh thần trở nên phấn khởi và giúp điều trị các triệu chứng cảm, hay bất ổn về tinh thần. Chỉ cần ngửi hương chanh là bạn đã có thể cảm nhận được niềm vui ngay lập tức. Tinh dầu chanh có rất nhiều cách sử dụng và có vô số những lợi ích. Bạn có thể cho vài giọt tinh dầu chanh lên thớt để diệt khuẩn và khử mùi khó chịu một cách hiệu quả. Hay đơn giản chỉ là ngửi tinh dầu chanh để ngăn chặn những cơn thèm ăn đồ ngọt. Ngoài ra, bạn cũng có thể cho vài giọt tinh dầu vào kem dưỡng da nhằm mang lại một làn da tươi sáng hơn.


Link đặt hàng: shopee.vn/Tinh-dầu-Chanh-Tươi-Kobi-Lemon-essential-oil-giúp-thơm-phòng-se-da-tinh-thần-sảng-khoái-5ml-i.125649562.626103859

Tinh dầu chanh được chiết xuất bằng cách ép lạnh vỏ chanh.
Tinh dầu chanh được chiết xuất bằng cách ép lạnh vỏ chanh.
Tinh dầu chanh là loại tinh dầu có tác dụng làm cho tinh thần trở nên phấn khởi
Tinh dầu chanh là loại tinh dầu có tác dụng làm cho tinh thần trở nên phấn khởi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy