Tòa nhà thế kỷ 17 với phong cách trang trí ngoạn mục ở Paris

Starbucks Pháp đã khai trương Cửa hàng Starbucks Boulevard des Capucines được tân trang lại ở Paris sau quá trình thiết kế mở rộng nhằm khôi phục lại một số đặc điểm lịch sử của tòa nhà. Nằm bên trong một tòa nhà có từ thế kỷ 17 đã được tân trang lại gần Opéra Garnier, vị trí Starbucks ở Paris này toát lên vẻ quyến rũ của thế giới cũ, mang lại cảm giác như đang ở nhà ở Thành phố Ánh sáng. Đèn chùm lấp lánh, lan can bằng đồng, các bức bích họa trên trần nhà và đồ nội thất đặt làm riêng khiến chi nhánh Starbucks Capucines trở thành nơi nghỉ dưỡng hấp dẫn cho bất kỳ du khách nào.


Bên trong tòa nhà đã có từ thế kỷ 17 đã được chuyển đổi hiện nay được bao phủ bởi một mái kính bằng thép ấn tượng giúp khách hàng có thể đón nhận ánh sáng mặt trời và tạo ra một không gian thoáng mát và sáng sủa. Đội ngũ thiết kế của Starbucks đã chú ý đến việc đảm bảo giữ lại lịch sử phong phú của tòa nhà trước hết bằng những bức tranh tường và họa tiết trên trần thế kỷ 19 được trang trí công phu và phức tạp, đã được khôi phục hoàn toàn về trạng thái ban đầu và giờ đây đã bộc lộ màu sắc thực sự và sự sang trọng lịch sử của chúng.


Địa chỉ: 3 Boulevard des Capucines, Paris, Pháp
Giờ làm việc:
Thứ Hai đến Thứ Sáu, 6:30 sáng đến 10:30 tối; Thứ Bảy, 7 giờ sáng đến 11 giờ tối; Chủ nhật, từ 7 giờ sáng đến 10 giờ 30 tối

Starbucks Capucines ở Paris, Pháp
Starbucks Capucines ở Paris, Pháp
Starbucks Capucines ở Paris, Pháp
Starbucks Capucines ở Paris, Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy