Too big to fail (Thường trường) (2011)

Too Big to Fail là một bộ phim truyền hình chính kịch tiểu sử của Mỹ được phát sóng lần đầu tiên trên HBO vào ngày 23 tháng 5 năm 2011 dựa trêncuốn sách phi hư cấu Too Big to Fail: The Inside Story of How Wall Street and Washington Fought to Save the Financial của Andrew Ross Sorkin. Phim do Curtis Hanson làm đạo diễn . Nó đã nhận được 11 đề cử tại Giải thưởng Primetime Emmy lần thứ 63.


Mọi cảnh quay độc đáo, những thước phim giúp người xem như tái hiện lại một nền kinh tế Mỹ trước bờ vực phá sản trong năm 2008. Và vào giữa những năm 2000, phố Wall bùng nổ tiền hoa hồng cao kỷ lục, hàng triệu đô la tiền lương, thị trường nhà đất tăng vụt. Bộ trưởng Tài chính Hank Paulson, Chủ tịch Cục dự trữ liên bang Ben Beanke và Chủ tịch Ngân hàng liên bang New York Timothy Geithner là ba trong số những nhân vật nắm vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa một cuộc khủng hoảng toàn cầu không giống với bất kỳ cuộc khủng hoảng nào trước đây.


Bộ phim đã cháy vé trong nhiều rạp chiếu phim lúc bấy giờ, nhưng hào quang của nó còn tỏa sáng đến tận bây giờ và ảnh hưởng sâu rộng đến nền điện ảnh cũng như những người làm trong giới kinh doanh.

Điểm IMDb: 7.3
Điểm Tomatometer: 77%
Điểm đánh giá từ khán giả: 76%

    Một bộ phim hấp dẫn nhất trong giới kinh doanh của Hollywood
    Một bộ phim hấp dẫn nhất trong giới kinh doanh của Hollywood
    Too big to fail (Thường trường)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy