Tốt cho phụ nữ mang thai

Quả óc chó có thể bổ sung Vitamin E, Omega-3 cho phụ nữ mang thai. Hàm lượng Omega-3 trong quả óc chó lớn gấp 3 lần trong cá hồi, đây là thành phần giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu phụ nữ mang thai kiên trì ăn óc chó trong một thời gian dài chắc chắn em bé sinh ra sẽ rất thông minh.


Phụ nữ mang thai thường dễ bị căng thẳng, mệt mỏi vì thế quả óc chó sẽ giúp các bà bầu tránh stress hiệu quả. Phụ nữ mang thai còn hay bị táo bón, trong quả óc chó có hàm lượng chất xơ cao sẽ giúp giảm tình trạng này. Quả óc chó giúp bà bầu bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu nhất như Omega-3, Vitamin E, photpho và Axit Amin L-Arginne. Đặc biệt hàm lượng trong quả óc chó lớn hơn 3 lần trong cá hồi, giúp thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu các mẹ kiên trì ăn quả óc chó trong suốt thời gian thai kỳ, em bé sinh ra sẽ rất thông minh khỏe mạnh.

Theo nghiên cứu của khoa dinh dưỡng y tế công cộng Mỹ, chế độ ăn các loại hạt trong đó có quả óc chó khi mang thai giúp giảm 50% nguy cơ phát triển bệnh dị ứng ở trẻ.

Quả óc chó rất tốt cho phụ nữ mang thai.
Quả óc chó rất tốt cho phụ nữ mang thai.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy