Trà Sâm Dứa

Trà Sâm Dứa được biết đến như một sự phá cách trong nghệ thuật ướp trà của Bảo Lộc - Lâm Đồng, những búp trà xanh được ướp với lá thơm, lá trà tiên cùng một số loại thảo mộc. Sự kết hợp độc đáo giữa trà và các loại mộc tạo nên hương thơm rất ấn tượng – vừa ngọt, vừa mát. Rất phù hợp với những người thích khám phá mùi hương hay dành cho phụ nữ và những người mới dùng trà.


Không phải tự nhiên mùi thơm của trà thánh, vốn được coi là đặc sản của miền Trung, được lòng người uống trà cả ba miền và trở thành loại đặc trưng của Bảo Lộc như vậy. Rót trà, cả căn phòng thơm mùi thơm, lá mùi thơm mát. Cùng một buổi trà, cùng với vị chát tan trên đầu là hương thơm không rời. Trà có thể giữ được hương thơm rất lâu. Pha đến khi trà nhạt mà hương vẫn chưa tàn. Trà Sâm Dứa gần đây được biết đến như một sự phá cách trong nghệ thuật ướp trà của Bảo Lộc . Férace ướp người hỏi phải tỉ mỉ và khéo léo. Từ lựa chọn nguồn nguyên liệu ướp trà như lá thơm, lá trà tiên vừa đúng độ thơm, cho đến việc đơn giản hóa các thành phần hoa, thảo mộc cùng trà để tạo ra hương thơm tốt nhất cho trà


Trà Sâm Dứa được làm từ 3 nguyên liệu là trà, lá trà tiên và lá thơm. Sau quá trình làm khô trà đến một ẩm độ nhất định, các nghệ sĩ mới cho trà tiên và lá thơm để tạo nên một hương vị tươi mát, thơm dịu. Đặc biệt trong cách trà Sâm Dứa và cách giảm tỉ lệ của 3 nguyên liệu cùng một số nền khác nhau để tạo nên một hương thơm và đặc biệt.


Giá tham khảo: 129.000 – 952.000 đồng

Link bán: https://www.traviet.com/product/tra-sam-dua/


Trà sâm dứa
Trà sâm dứa
Vị trà sâm dứa vừa ngọt vừa mát
Vị trà sâm dứa vừa ngọt vừa mát

Top 10 Loại trà uống ngon nhất ở Việt Nam

  1. top 1 Trà sen Tây Hồ
  2. top 2 Trà Tân Cương
  3. top 3 Trà shan tuyết cổ thụ Tây Bắc
  4. top 4 Trà vằng
  5. top 5 Trà đen
  6. top 6 Trà Ô Long
  7. top 7 Trà Thiết Quan Âm
  8. top 8 Trà lài
  9. top 9 Trà nõn tôm
  10. top 10 Trà Sâm Dứa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy