Trần Việt Quân

Doanh nhân Trần Việt Quân là ai? Trần Việt Quân sinh năm 1976, là doanh nhân thành đạt, diễn giả nổi tiếng truyền động lực cho người khác. Anh đang điều hành công ty Bách Khoa Computer với hơn 300 nhân viên. Mỗi lần tuyển dụng, Trần Việt Quân đều trực tiếp phỏng vấn để tuyển chọn và phân công nhân viên theo đúng khả năng. Công ty Bách Khoa Computer của anh dành 10% chỉ tiêu tuyển dụng cho nhân viên khuyết tật.


Ngoài ra, Trần Việt Quân cũng là nhà sáng lập và cố vấn hệ thống trường Liên cấp Tuệ Đức, sáng lập viên CLB Dạy con nên người. Anh đã đồng hành và chia sẻ với hơn 20. 000 người ở khắp mọi tỉnh thành trên cả nước, giúp nhiều người thay đổi nhận thức, tìm ra giá trị sống sâu sắc của cuộc đời mình.


Với những nỗ lực của mình, Trần Việt Quân đã đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực đào tạo có thể kể đến: Kinh nghiệm hơn 20 năm về Đông phương học, Nhân tướng, Quản trị Nhân sự & Điều hành, Giáo dục Nhân cách cốt lõi; giảng viên Viện Đào Tạo Bách Khoa: hơn 50 bài học "Đánh thức ý nghĩa cuộc đời" và "Kiến tạo con đường hạnh phúc" dọc Bắc-Nam; chia sẻ hơn 20 chuyên đề cho Phụ Huynh về dạy con; chia sẻ hơn 10 chủ đề cho Sinh Viên & Giáo viên các trường ĐH, CĐ; chia sẻ Giá trị cốt lõi trong Giáo dục cho Sở Giáo Dục các tỉnh thành; chia sẻ về 4 cách Thiện nguyện hiệu quả cho các tổ chức Cộng đồng, DN; chia sẻ về Nội lực, Giá trị cuộc đời, Đội ngũ cho các DN.


Một số bài diễn thuyết nổi tiếng:

  • Giá trị cuộc đời
  • Cái tên nói gì về bạn
  • Tăng nội lực hạnh phúc
  • Lợi ích Nhân tướng học,...
Trần Việt Quân
Trần Việt Quân
Trần Việt Quân
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy