Trang điểm nhẹ nhàng - Natural Makeup

Đây là phong cách thịnh hành nhất tại Hàn Quốc và đã lan rộng ra toàn thế giới. Bởi hầu hết mọi người đều ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên, thật nhất với khuôn mặt của mình. Và có lẽ nó cũng là phong cách trang điểm được "highly recommend" khi các bạn gái đến thăm gia đình người yêu cũng như là đi thăm họ hàng. Bởi sự tự nhiên sẽ khiến các bạn trong thật hài hòa và trang nhã, trang điểm như không trang điểm, sẽ chẳng có ai có thể bắt lỗi bạn "mắt xanh mỏ đỏ" lòe loẹt trông lố quá.


Chú trọng vào việc tôn trọng đường nét hài hòa tự nhiên của khuôn mặt, bạn hãy tiết chế trong việc sử dụng các màu son hay màu mắt quá chói. Bạn có thể tham khảo dòng son 3CE Velvet Lip Tint màu Near and Dear, hồng đất nhẹ nhàng xinh xắn, hơn nữa son có lớp finish mịn lì, các nàng về nhà người yêu cứ yên tâm ăn uống, không lo bị trôi hay dây ra thành cốc nha.


Đối với kem nền thì cũng nên sử dụng các sản phẩm có màu sắc tệp với màu da nhất có thể, không nên đánh nền quá sáng hay đánh mắt mèo với những tone màu trầm. Nếu muốn nhấn nhá để đôi mắt trở nên to tròn hơn thì bạn có thể tỉ mỉ kẻ một đường eyeliner mảnh thật mảnh và kẹp mi chuốt mi thật kĩ để có một làn mi cong vút tự nhiên. Vậy là quá đủ để bạn chinh phục được đại gia đình nhà người yêu rồi nhé.

Natural Makeup
Natural Makeup
Natural Makeup
Natural Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy