Trang điểm tone hồng đất

Trên thực tế, thì rất ít cô gái nào có thể sở hữu một khuôn mặt hoàn hảo mà không có chút khuyết điểm, nếu lớn thì là tỉ lệ khuôn mặt không cân đối, mũi thấp hay mắt mí lót còn nhỏ thì da mụn, quầng thâm mắt…Vì vậy make up chính là cứu tinh của mọi cô gái, giúp bạn có thể tự tin hơn với khuôn mặt của mình để sải bước trên phố.


Hồng đất là một tone màu có thể nói là vô cùng phổ biến vì nó phù hợp với hầu hết mọi tone da của phụ nữ Châu Á. Đơn giản bắt đầu với một lớp kem nền hoặc cushion mỏng nhẹ để che đi những khuyết điểm trên da. Sau đó nhấn nhá cho đôi mắt của bạn bằng các bảng mắt màu hồng như Maybellin The Nude hay Clio Simply Pink sau đó lựa chọn một màu nhũ ánh hồng hoặc ánh bạc để đánh lên phần bầu mắt để giúp cho đôi mắt trở nên lấp lánh hơn.


Quan trọng nhất trong make up look này chính là má hồng, nó chính là đặc trưng giúp làm nổi bật tông màu hồng đất. Nếu bạn lựa chọn màu son hồng đất nhẹ nhàng thì nên đánh má bằng một màu hồng đậm hơn một chút so với màu môi để tổng thể không bị nhạt nhòa. Bước cuối cùng chính là phẩy một chút highlight có ánh hồng nhẹ hợp với makeup tự nhiên, bạn có thể tham khảo sản phẩm highlight đến từ thương hiệu Becca. Vậy là đã hoàn thành một makeup look nhẹ nhàng đơn giản rồi, đây là phong cách makeup có lẽ được nhiều cô nàng ưa chuộng nhất nhẹ nhàng ngọt ngào mà không bị chóe và có lẽ phong cách trang điểm này cũng sẽ giúp các bạn nữ ghi điểm với các bậc phụ huynh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trang điểm tone hồng đất
Trang điểm tone hồng đất
Trang điểm tone hồng đất
Trang điểm tone hồng đất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy