Trang phục và phụ kiện

Làm thế nào để tập yoga phát huy được hiệu quả tối đa? Hãy tập đúng cách, đúng thời gian và chọn đúng trang phục tập luyện. Trang phục và phụ kiện sẽ là những thứ không thể thiếu trong bộ môn này, bạn cần chuẩn bị cho mình những thứ như sau:

  • 1 chiếc quần legging với chất liệu co giãn sẽ giúp bạn tập luyện một cách thoải mái nhất, đặc biệt là các động tác khó. Loại quần này rất phổ biến trên thị trường hiện nay nên bạn rất dễ dàng mua.
  • 1 chiếc áo jacket sẽ giúp giữ ấm cho cơ thể trong những ngày đông tập luyện mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái cho cơ thể khi tập luyện.
  • 1 chiếc áo 2 dây đủ dài để bạn có thể tập luyện thoải mái.
  • 1 chiếc thảm tập yoga không thể thiếu khi tham gia bộ môn này. Giúp chống trơn trượt và bảo vệ bạn trong quá trình tập luyện.
  • 1 áo crop top phù hợp tập luyện mùa hè, thoải mái và thoáng mát.

Thời trang yoga cần thoải mái lẫn an toàn. Không ai thích bị người khác nhìn thấy những vùng nhạy cảm trên cơ thể. Do đó, hãy lưu ý lựa chọn trang phù hợp, vừa size để tránh trường hợp không mong muốn xảy ra. Đương nhiên, chúng ta cần loại trừ yoga không quần áo trong danh mục này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự học cách may quần áo tập yoga, bằng cách lựa chọn trang phục vải nylon hoặc polyester rồi hô biến nó thành một bộ trang phục tập yoga hợp với mình.

Những trang phục và đồ dùng bạn cần chuẩn bị
Những trang phục và đồ dùng bạn cần chuẩn bị
Trang phục và phụ kiện
Trang phục và phụ kiện

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy