Tránh bị nhiễm độc từ môi trường sống

Xung quanh môi trường sống bị ô nhiễm bởi rác thải, khói bụi, ô nhiễm nguồn nước cũng tác động lên bà bầu và làm ảnh hưởng tới thai nhi. Nhiễm độc chì là nguy hiểm nhất, có thể gây dị dạng thai nhi, ảnh hưởng tới hệ thần kinh sau này, làm tăng nguy cơ xảy thai. Trong sơn tường có chứa chì, vảy sơn lâu ngày bị bong tróc, đất, nước, không khí bị nhiễm chì, nước chảy từ đường ống có chì, những vật dụng làm từ gốm và ngay cả thuốc hay thực phẩm, mỹ phẩm đều có thể nhiễm chì.


Trong cuộc sống hàng ngày, có một số chất độc hại mà bà bầu cần tránh tiếp xúc như chì, hóa chất, chụp X quang, thuốc trừ sâu, v.v vì chúng có thể gây hại cho thai nhi. Trong trường hợp bất khả kháng phải tiếp xúc với các chất trên, hãy bảo đảm môi trường thông thoáng, luôn mang khẩu trang và quần áo bảo hộ. Nếu như bạn đang làm việc trong môi trường phải tiếp xúc với những chất độc hại thường xuyên, hãy bàn với công ty để chuyển qua một vị trí khác.

Tránh bị nhiễm chì từ môi trường sống
Tránh bị nhiễm chì từ môi trường sống
Nhiễm độc chì là nguy hiểm nhất, có thể gây dị dạng thai nhi, ảnh hưởng tới hệ thần kinh sau này, làm tăng nguy cơ xảy thai.
Nhiễm độc chì là nguy hiểm nhất, có thể gây dị dạng thai nhi, ảnh hưởng tới hệ thần kinh sau này, làm tăng nguy cơ xảy thai.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy