Trị cảm cúm cho mẹ bầu

Cúm là bệnh lý thường gặp ở mọi đối tượng và sẽ khỏi sau vài ngày nếu được chăm sóc tốt. Tuy nhiên bệnh cúm ở bà bầu thường hay gặp hơn và cũng không tốt cho sức khỏe của mẹ và bé.


Cảm cúm ở bà bầu là nhóm bệnh lý do nhiễm virus. Virus cúm xâm nhập vào cơ thể mẹ qua miệng hoặc mũi. Đây là bệnh lý rất thường gặp không chỉ ở phụ nữ mang thai mà ở mọi đối tượng do con đường lây nhiễm khá đơn giản. Đặc biệt, con người rất dễ mắc bệnh cúm khi thời tiết thay đổi.


Bệnh cúm đầu thai kỳ nếu không được chữa trị tới nơi tới chốn sẽ rất dễ để lại những di tật ở thai nhi như sứt môi, hở hàm ếch… Nếu mẹ ngại dùng thuốc tây, hãy nhớ đến bài thuốc tỏi ngâm mật ong nha! Tỏi ngâm mật ong sau một thời gian khoảng 3 tháng sẽ có tác dụng trị cảm cúm và chữa luôn bệnh đau họng, rất có lợi cho bà bầu.


Thực hiện: Làm tỏi ngâm mật ong

  • 25g tỏi đã bóc vỏ rửa sạch và thái mỏng.
  • Sau đó đem ngâm với 500g mật ong nguyên chất.
  • Ủ suốt trong 3 tháng hoặc 100 ngày thì lấy ra dùng.

Vì thời gian ngâm lâu, mà mẹ lại dễ bị cúm nhất vào đầu thai kỳ nên tốt hơn hết mẹ ngâm trước khi mang thai nha! Nếu mẹ còn nhớ bài thuốc này, hãy ngâm dành để chữa ho cho con sau này cũng rất tốt. Ngoài ra, tỏi ngâm mật ong cũng là một cách giúp mẹ bầu và trẻ nhỏ tăng cường sức đề kháng rất hiệu quả đấy!

Trị cảm cúm cho mẹ bầu
Trị cảm cúm cho mẹ bầu
Trị cảm cúm cho mẹ bầu
Trị cảm cúm cho mẹ bầu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy