Trị rạn da bằng bã cà phê

Trị rạn da bằng bã cà phê là phương pháp dân gian được nhiều người bệnh áp dụng. Phương pháp chữa bệnh này không chỉ an toàn, lành tính mà còn giúp người bệnh nhanh chóng khắc phục các vết rạn. Đồng thời giúp da khỏe và săn chắc hơn. Trong cà phê chứa một lượng lớn chất caffeine. Lượng chất này có khả năng kích thích quá trình lưu thông mạch máu, giúp da trở nên chắc khỏe và căng mịn hơn. Đồng thời tác động lên vùng da bệnh giúp da loại bỏ nhanh các vết rạn, kích thích quá trình tái tạo làn da mới. Bên cạnh đó, chất caffeine trong cà phê còn có khả năng ngăn ngừa sự xuất hiện Cellulite. Cellulite là vùng mỡ tích tụ dưới da được bao bọc bởi độc tố toxing. Chúng tạo nên dáng vẻ sần sùi và là nguyên nhân chính gây lão hóa da.


Ngoài ra, trong nhiều cuộc nghiên cứu, các nhà khoa học còn tìm thấy thành phần axit Nicotinic (Niacin) bên trong bã cà phê. Chất này hoạt động như một loại vitamin. Do đó chúng rất tốt cho cơ thể. Hơn thế, một số thành phần khác bên trong cà phê còn là những chất chống oxy hóa. Những chất này có khả năng tẩy sạch lượng tế bào chết và bụi bẩn, khiến làn da bệnh trở nên trắng mịn một cách tự nhiên.


Hướng dẫn trị rạn da bằng bã cà phê đúng cách: Tùy vào sở thích, người bệnh có thể lưu lại và áp dụng một trong 2 cách trị rạn da bằng bã cà phê như sau:


Công thức trị rạn da bằng bã cà phê và nước ấm: Dùng bã cà phê và nước ấm điều trị rạn da là phương pháp chữa bệnh an toàn lại vô cùng đơn giản nên có thể dễ dàng áp dụng tại nhà. Bên cạnh đó phương pháp chữa bệnh này có khả năng tác động trực tiếp vào vùng da bệnh, làm mờ vết rạn, giúp da trắng mịn và chắc khỏe hơn.

Nguyên liệu:

  • Bã cà phê
  • Nước ấm.

Cách thực hiện:

  • Cho bã cà phê vào chén nhỏ
  • Cho thêm một ít nước ấm vào cùng và hòa tan hỗn hợp cho đến khi hỗn hợp sệt lại
  • Tắm rửa và vệ sinh vùng da bệnh sạch sẽ
  • Dùng tay thoa đều hỗn hợp lên những vị trí bị rạn da, sau đó nhẹ nhàng massage da theo hình xoắn ốc trong 20 phút. Điều này sẽ giúp những dưỡng chất trong bã cà phê có thể nhanh chóng thấm sâu và nuôi dưỡng làn da tốt hơn
  • Giữ nguyên trạng thái thêm 20 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp khô tự nhiên
  • Dùng khăn bông mềm thấm sơ qua nước ấm và lau sạch hỗn hợp trên da. Ngoài ra người bệnh có thể làm sạch bã cà phê bằng cách tắm lại với nước ấm
  • Thoa kem dưỡng ẩm lên vùng da bị bệnh. Bước này sẽ giúp người bệnh nâng cao hiệu quả điều trị. Đồng thời cân băng độ ẩm cho da, giúp da trắng hồng tự nhiên.
  • Người bệnh cần áp dụng công thức trị rạn da bằng bã cà phê và nước ấm 1 lần/ngày cho đến khi những vết rạn da thuyên giảm.
Trị rạn da bằng bã cà phê
Trị rạn da bằng bã cà phê
Trị rạn da bằng bã cà phê
Trị rạn da bằng bã cà phê

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy