Top 10 Thực phẩm giúp bạn luôn tràn trề sinh lực mỗi ngày

  1. top 1 Ngũ cốc nguyên hạt
  2. top 2 Đậu nành
  3. top 3 Diêm mạch
  4. top 4 Hạt bí ngô
  5. top 5 Quả Goji
  6. top 6 Trứng
  7. top 7 Chuối
  8. top 8 Cà phê
  9. top 9 Sô-cô-la
  10. top 10 Các loại hạt

Trứng

Trứng có lẽ là thực phẩm quá quen thuộc đối với mỗi bữa ăn trong gia đình chúng ta rồi đúng không nào? Chính vì trứng là nguồn cung cấp protein tinh túy và tự nhiên nhất, giúp cơ bắp bạn phát triển khỏe mạnh, những người tập gym lại cần phải đặc biệt lưu ý điều này, bởi nếu không có một chế độ ăn uống hợp lí thì đôi khi việc tập luyện sẽ không mang lại hiệu quả và có khi còn có tác dụng ngược. Bên cạnh đó trứng còn chứa rất nhiều vitamin D và B có công dụng chuyển hóa thức ăn thành năng lượng phục vụ cho hoạt động của cơ thể, vì thế nên trong tủ lạnh nhà bạn nhất định không thể thiếu thực phẩm quan trọng này được.


Trứng gà là một món ăn bổ dưỡng, được sử dụng thường xuyên của mọi người, mọi gia đình. Trứng gà giàu vitamin A, D, E, B1, B6, B12; canxi, mangiê, sắt, kẽm... và nhiều loại acid amin cần thiết cho hệ miễn dịch. Lòng đỏ trứng rất tốt đối với đại não, với hệ thần kinh. Lòng trắng trứng có tác dụng chống lão hóa, tăng cường lực và độ dẻo dai cho cơ bắp. Chất lecithin trong trứng có tác dụng trong quá trình tiêu hóa, hỗ trợ hoạt động của gan, hạn chế nguy cơ bị tắc nghẽn động mạch do tăng cholesterol. Trứng gà là nguồn cung cấp protein tuyệt vời, ngoài ra trong trứng còn chứa nhiều axit amin thiết yếu mà con người cần.


Kết quả nghiên cứu cho thấy những ai ăn trứng mỗi ngày giảm 26% nguy cơ bị đột quỵ xuất huyết. Ngoài ra, những người ăn trứng giảm được 28% nguy cơ tử vong vì loại đột quỵ này. Nhóm ăn trứng cũng giảm 12% nguy cơ mắc bệnh tim thiếu máu cục bộ.Trứng gà là nguồn cung cấp protein chất lượng cao cùng với các axit amin thiết yếu. Protein là dưỡng chất tạo ra tất cả các loại mô và phân tử phục vụ cả mục đích cấu trúc và chức năng. Trứng cũng chứa tất cả các axit amin thiết yếu theo tỷ lệ phù hợp, vì vậy cơ thể bạn được trang bị tốt để sử dụng đầy đủ protein trong chúng. Cung cấp đầy đủ chất đạm cho cơ thể sẽ giúp giảm cân, tăng khối lượng cơ bắp, hạ huyết áp và tối ưu hóa sức khỏe cho xương.

Trứng gà
Trứng gà
Trứng
Trứng

Top 10 Thực phẩm giúp bạn luôn tràn trề sinh lực mỗi ngày

  1. top 1 Ngũ cốc nguyên hạt
  2. top 2 Đậu nành
  3. top 3 Diêm mạch
  4. top 4 Hạt bí ngô
  5. top 5 Quả Goji
  6. top 6 Trứng
  7. top 7 Chuối
  8. top 8 Cà phê
  9. top 9 Sô-cô-la
  10. top 10 Các loại hạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy