Trung học Phổ Thông Lê Thị Riêng

Trường Phổ Thông Trung Học Lê Thị Riêng Thành lập ngày 18-11-1998, là ngôi trường trẻ còn gặp nhiều khó khăn nhưng những năm vừa qua với sự cố gắng của thầy và trò, trường Trung học Phổ Thông Lê Thị Riêng đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên, nhiều giải cao trong các phong trào thi đua do ngành phát triển.


Trường hiện có 100% giáo viên có trình độ đại học, hơn 30% có trình độ thạc sĩ và là giáo viên dạy giỏi. Ngoài ra, trường còn có đội ngũ giáo viên nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh. Mục tiêu đào tạo: xây dựng nhà trường trở thành đơn vị giáo dục chất lượng cao theo tinh thần số 07 của Bộ Giáo dục về phát triển giáo dục chất lượng cao. Giúp học sinh phát triển toàn diện đồng thời trau dồi năng lực cá nhân, sức sống, tính sáng tạo, năng động và khả năng thích ứng của bản thân. Trang bị kiến thức cơ bản theo chuẩn kiến thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đảm bảo học sinh xuất sắc đạt điểm cao trong kỳ thi, vào lớp 10 THPT, thi vào lớp 10 THPT năng khiếu chất lượng cao.


Trung học Phổ Thông Lê Thị Riêng luôn chú trọng dạy chữ với phương châm "học đi đôi với hành". Việc học tập của học sinh không chỉ ở trong không gian phòng học mà còn trải rộng trong nhiều hoạt động, nhiều không gian giáo dục khác nhau để giáo dục đạo đức nhân cách và kỹ năng sống cho học sinh cùng nhiều hoạt động khác nhau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 223 - QL1A-Thị Trấn Hòa Bình-Hòa Bình-Bạc Liêu

Điện thoại: 02913 881 416

Email: c3lethirieng.baclieu@moet.edu.vn

Wedsite: http://thptlethirieng.sgddtbaclieu.edu.vn/

Trung học Phổ Thông Lê Thị Riêng
Trung học Phổ Thông Lê Thị Riêng
Trung học Phổ Thông Lê Thị Riêng
Trung học Phổ Thông Lê Thị Riêng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy