Trung học Phổ Thông Phan Ngọc Hiển

Trường THPT Phan Ngọc Hiển hiện đặt tại số 51, Cao Văn Lầu, P. 5, TP. Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, tiền thân là trường Bán công Bạc Liêu, được thành lập năm 1991. Trường được chuyển đổi loại hình từ trường Bán công sang trường Công lập theo quyết định số 1248/QĐ-UBND ngày 20 tháng 6 năm 2008 của UBND nhân Tỉnh Bạc Liêu.


Đội ngũ cán bộ giáo viên ưu tú và chất lượng 100 % đã tốt nghiệp đại học, trong đó có 13 cán bộ giáo viên có trình độ thạc sĩ. Đội ngũ giáo viên hầu hết là những giáo viên giỏi, trình độ tay nghề vững, có tâm huyết và kinh nghiệm giảng dạy, có tinh thần đoàn kết, thân ái với đồng nghiệp và có lối ứng xử thân thiện, tích cực với học sinh, phụ huynh..

Định hướng giáo dục của trường THPT Phan Ngọc Hiển là phát triển toàn diện về phẩm chất và năng lực của người học; giáo dục và rèn luyện học sinh về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản nhằm phát triển, nâng cao năng lực cá nhân; bồi dưỡng phương pháp tự học, hứng thú học tập, kỹ năng hợp tác và khả năng tư duy độc lập của học sinh.

Tổ chức tốt các hoạt động giảng dạy và hoạt động giáo dục với phương châm học đi đôi với hành, tích cực đổi mới phương pháp dạy học và giáo dục theo hướng phát huy tính tích cực, tự giác, chủ động và sáng tạo của học sinh, ứng dụng và phát huy hiệu quả của công nghệ thông tin vào giảng dạy và quản lý. Trường THPT Phan Ngọc Hiển Thường xuyên phối hợp và giữ vững mối quan hệ với Ban Đại diện cha mẹ học sinh của trường trong việc quản lý và giáo dục học sinh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51, Cao Văn Lầu, K.1, P.5, TP. Bạc Liêu

Điện thoại: 02913 822 212

Email: c3bcbaclieu.baclieu@moet.edu.vn

Wedsite: http://thptphanngochien.sgddtbaclieu.edu.vn/

Trung học Phổ Thông Phan Ngọc Hiển
Trung học Phổ Thông Phan Ngọc Hiển
Trung học Phổ Thông Phan Ngọc Hiển
Trung học Phổ Thông Phan Ngọc Hiển

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy