Trung tâm Anh ngữ ILA

top 4
An Phong

Trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh, với cam kết mang đến những trải nghiệm học tập quý giá, nhằm giúp học viên khám phá bản thân, thay đổi tầm nhìn và đạt được những thành công trong cuộc sống. Trung tâm Anh ngữ ILA cam kết không ngừng cải tiến mọi hoạt động, mở thêm nhiều trường và cung cấp chương trình học hiện đại theo mô hình học tập thế kỷ 21. Gặp gỡ giáo viên bản ngữ giảng dạy tại ILA.


Hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo với hơn 43 trung tâm Anh ngữ khắp cả nước và đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ, cùng mạng lưới đối tác danh tiếng toàn cầu, ILA là tổ chức hàng đầu tại Việt Nam áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại, đón đầu thời đại.


Tất cả giáo viên ILA là người nói tiếng Anh bản ngữ có chứng chỉ giảng dạy đạt tiêu chuẩn cao, điều này có nghĩa học viên ILA được sinh hoạt và học tập trong một thế giới nói tiếng Anh tự nhiên mỗi khi lên lớp. Chính điều đó sẽ giúp các học viên tiếp thu nhanh hơn, phát âm chuẩn hơn và tìm hiểu được cả văn hóa của người bản địa.


Trước một tương lai biến động không ngừng, người trẻ sẽ cần trang bị những kỹ năng cần thiết để dễ dàng chủ động trước những thay đổi và góp phần thay đổi thế giới. Thông qua các khóa học tiếng Anh đạt chuẩn quốc tế, ILA tự hào đồng hành cùng học sinh Việt Nam trên hành trình xây dựng nền tảng Anh ngữ vững chắc cùng ưu thế để bứt phá để tự tin kiến tạo tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 321 Cộng Hòa phường 13, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6965 & 028 7300 1556

Email: Info@ilavietnam.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ilavn/

Website: http://ilavietnam.edu.vn/

Trung tâm Anh ngữ ILA
Trung tâm Anh ngữ ILA
Trung tâm Anh ngữ ILA
Trung tâm Anh ngữ ILA
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy