Trường ngoại ngữ Dương Minh

top 7
An Phong

Ngoại Ngữ Dương Minh được thành lập từ năm 1990. Đến nay phát triển ngày càng lớn mạnh, và tự hào là một trong những trung tâm Anh ngữ lâu đời nhất, có uy tín và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay hệ thống Ngoại Ngữ Dương Minh có 18 cơ sở với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ các khối lớp từ thiếu nhi đến người lớn. Chúng tôi sử dụng nguồn học liệu chuẩn, áp dụng phương pháp giảng dạy hiệu quả, và đặc biệt có đội ngũ giáo viên trong và ngoài nước giỏi chuyên môn, tận tâm, và đạo đức tốt.


Ngoại ngữ Dương Minh có nhiều cơ hội học tập dành cho bạn. Trung tâm có đầy đủ các dạng lớp học tiếng Anh, từ lớp tiếng Anh căn bản dành cho người mới bắt đầu cho đến các lớp tiếng Anh nâng cao dành cho du học sinh và công nhân viên hiện đang làm việc tại các cơ quan cũng như tại các công ty nước ngoài. Trung tâm có những chương trình giảng dạy tiếng Anh đa dạng cho mọi trình độ dành cho trẻ em, thanh thiếu niên cũng như người lớn.


Những lớp này bao gồm: tiếng Anh giao tiếp, luyện thi, chuẩn bị du học, và những lớp học được thiết kế nhằm đáp ứng những nhu cầu tiếng Anh của người đi làm. Người học cũng có những cơ hội tham gia các lớp luyện thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.


Ngoại ngữ Dương Minh một tên tuổi uy tín không riêng Tân Bình mà còn toàn TP. HCM. Với gần 30 năm tồn tại và phát triển, 15 năm cơ sở trên toàn thành phố, hàng ngàn học viên được đào tạo mỗi năm. Ngoại ngữ Dương Minh chắc chắn là trung tâm Anh ngữ bạn không thể bỏ qua khi muốn tìm trung Anh ngữ uy tín để theo học.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1A - 1B Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: (028) 3811 0204

Fanpage: https://www.facebook.com/Duong.Minh.School

Website: http://www.duongminh.edu.vn

Trường ngoại ngữ Dương Minh
Trường ngoại ngữ Dương Minh
Trường ngoại ngữ Dương Minh
Trường ngoại ngữ Dương Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy