Trung Tâm Đào tạo SEO Vinalink Academy

top 1
Trọng Dũng

Đơn vị đào tạo Vinalink là cái nôi của ngành SEO Việt Nam, chuyên nghiên cứu và công bố các thuật toán SEO mới nhất trên Thế giới để áp dụng trong nước, cũng là nơi đào tạo ra những chuyên gia SEO hàng đầu. Không như nhiều khóa đào tạo SEO của những trung tâm khác – chỉ quan tâm đến chuyện đẩy thứ hạng website lên TOP nhưng không gợi mở được nhu cầu mua hàng của khách, “Content is King” – Trường phái SEO khác biệt lấy Nội dung làm trung tâm của Vinalink đã giúp hàng trăm doanh nghiệp tăng gấp đôi, gấp ba doanh số bán hàng trên website.

      Trung tâm có 2 hình thức học online và tới trực tiếp để giảng dạy. Các bạn còn có thể trao đổi trực tiếp các vấn đề còn thắc mắc thông qua hotline hoặc liên hệ trực tiếp với các chuyên gia. Với lời cam kết bạn có thể tự tay Seo Top ngay trong quá trình đào tạo. Tại Vinalink có rất nhiều khóa học về các mặt của Seo giúp bạn có thể đi chuyên sâu nắm vững nội dung của Seo ngoài ra còn có các gói combo giúp bạn hoặc các doanh nghiệp có sự lựa chọn tối ưu và tiết kiệm chi phí nhất.


      Vinalink dạy bạn cách lên Top của từ khóa đem lại lợi nhuận cao chứ không phải đâm đầu vào từ khóa cạnh tranh ghê gớm nhưng lợi nhuận không cao, vì thế trường phái của Vinalink là SEO nhàn hạ nhưng doanh số bán hàng luôn vượt xa đối thủ. Tại Vinalink, bạn sẽ nắm được bản chất của SEO Vua, tư duy SEO bán hàng, chiến lược từ khóa thông minh, học được cách cài đặt web và tối ưu hóa web cho SEO, được các chuyên gia Marketing hàng đầu tại Việt Nam truyền đạt tư duy sáng tạo nội dung website vượt trội đối thủ, hay những công thức viết bài chuẩn AIDA,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      • 85 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội
      • 224 Điện Biên Phủ, Q3, Tp.HCM

      Điện thoại: 024 3821 2345 & 028 3968 3838

      Email: vinalink@gmail.com

      Website: https://vinalink.edu.vn/

      Facebook: https://www.facebook.com/VinalinkAcademy/?locale=vi_VN

        Vinalink Media
        Vinalink Media
        Vinalink Media

        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy