Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam

top 8
Phương Trinh

Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam là một trung tâm dạy học bơi kèm riêng hàng đầu tại TPHCM, Sài Gòn, Bình Dương. Nơi đây nhận dạy bơi cho tất cả mọi người, ở mọi độ tuổi, từ trẻ em cho đến người lớn. Tất cả học viên đăng ký học bơi ở trung tâm đều được đảm bảo sau khi kết thúc 1 khóa học bơi sẽ bơi tốt, bơi thành thạo thuần thục theo đúng kỹ thuật.


Không chỉ là một kỹ năng sinh tồn thiết yếu, bơi lội là một bộ môn thể thao giúp phát triển đồng đều nhất, tăng sức đề kháng qua đó giúp con trẻ có một sức khỏe dẻo dai, phòng chống các bệnh tật. Ngoài ra, trẻ em học bơi sẽ giúp tăng trưởng chiều cao, giảm các chứng sợ nước. Trong những hoạt động xã hội, việc biết bơi sẽ giúp các em tự tin hơn và thoải mái thể hiện được những kỹ năng bản thân ra ngoài.

Nắm được những lợi ích tuyệt vời từ việc bơi như vậy, khóa Dạy Bơi Trẻ Em của Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam đã được đem vào giảng dạy, nhằm đem đến cho các bé kiến thức và kỹ năng cơ bản về bơi lội, các bậc làm cha làm mẹ có thể an tâm, tin tưởng về kiến thức mà trung tâm dành cho các bé sau khi kết thúc khóa học.

Với thời lượng 12 buổi/ khóa học, Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng chuyên môn, tinh thần giảng dạy từ HLV cho học viên.

Phụ huynh hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn hồ bơi, cũng như thời gian học bơi để phù hợp với lịch sinh hoạt của trẻ. Hơn nữa giáo viên nam, giáo viên nữ có thể linh động chọn lựa theo nhu cầu của học viên.


Những lý do bạn nên chọn khóa Dạy Bơi Trẻ Em của Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam:


  • Thầy, cô giáo có kinh nghiệm nên đảm bảo sau một vài khóa bé sẽ bơi lặn được trước sự vui mừng của bố mẹ.
  • Khóa dạy học bơi trẻ em là khóa dạy kèm riêng (1 giáo viên & 1 học viên), nên sẽ giúp học viên nhanh chóng tiến bộ hơn.
  • Bé sẽ được học những động tác khởi động và những phương pháp tự cứu mình khi gặp sự cố xảy ra.
  • Cam kết không nhận thù lao nếu kết thúc khóa học mà bé chưa biết bơi.

Nếu không có điều kiện học tại các trung tâm, bạn hoàn toàn có thể dựa vào các video chi tiết dưới đây để tự học bơi tại nhà, hoặc hướng dẫn con bạn học bơi, giúp các bé có thể trang bị kỹ năng bơi lội ngay từ khi còn nhỏ. Video Thạc Sĩ Phạm Tuân – Trưởng Bộ môn bơi trường Đại Học Thể Dục Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh trực tiếp giảng dạy:

TOÀN TẬP KỸ THUẬT BƠI SẢI CƠ BẢN: Tại đây
TOÀN TẬP KỸ THUẬT BƠI ẾCH CƠ BẢN: Tại đây


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81 CMT8, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0934 027 123

Email: info@dayboivietnam.com

Website: https://dayboivietnam.com/

Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam
Trung Tâm Dạy Bơi Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy