Trung tâm GDTX quận Phú Nhuận

top 7
Ngoc Huyen

Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Phú Nhuận - Quận Phú Nhuận là một ngôi trường nằm trong hệ thống phòng Giáo Dục Thường Xuyên của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm có chức năng tổ chức các hoạt động giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên trên địa bàn quận theo đúng quy định của pháp luật.


Nhiệm vụ của trung tâm:

  • Tổ chức đào tạo nhân lực trực tiếp cho sản xuất, kinh doanh và dịch vụ ở trình độ sơ cấp, đào tạo nghề nghiệp dưới 3 tháng; đào tạo theo hình thức kèm cặp nghề, truyền nghề, tập nghề; đào tạo, bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghề cho người lao động trong doanh nghiệp; bồi dưỡng hoàn thiện kỹ năng nghề nghiệp cho người lao động; đào tạo nghề cho người lao động và tổ chức thực hiện các chính sách hỗ trợ đào tạo trình độ sơ cấp và đào tạo dưới 03 tháng.
  • Tổ chức thực hiện các chương trình giáo dục thường xuyên bao gồm: chương trình xóa mù chữ và tiếp tục sau khi biết chữ; chương trình giáo dục đáp ứng yêu cầu người học, cập nhật kiến thức, kỹ năng, chuyển giao công nghệ; chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ về chuyên môn, nghiệp vụ; chương trình giáo dục để lấy bằng của hệ thống giáo dục quốc dân theo quy định.
  • Tổ chức xây dựng và thực hiện các chương trình, giáo trình, học liệu trình độ sơ cấp, dưới 03 tháng đối với những nghề được phép đào tạo; chương trình đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, cập nhật kiến thức, kỹ năng, chuyển giao công nghệ….


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: 131-133 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • CS2: 109 Phan Đăng Lưu, Phường 07, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0774 677 424 & 0985 582 547

Email: gdnngdtxphunhuan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063163003985

Website: https://gdnngdtxphunhuan.edu.vn/

Trung tâm GDTX quận Phú Nhuận
Trung tâm GDTX quận Phú Nhuận
Trung tâm GDTX quận Phú Nhuận
Trung tâm GDTX quận Phú Nhuận

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy