Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Gia Định

top 10
Thu Hà

Trung tâm Giáo dục thường xuyên Gia Định là đơn vị sự nghiệp giáo dục đào tạo, được thành lập theo Quyết định số 1255/QĐ-UB ngày 02/4/2003 của Ủy Ban Nhân Dân thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm là đơn vị trực thuộc Sở Lao Động Thương Binh và Xã hội; và chịu sự quản lý, chỉ đạo chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo.


Trung tâm có nhiệm vụ tổ chức thực hiện chương trình giáo dục: Xoá mù chữ và phổ cập giáo dục; bổ túc tiểu học, bổ túc trung học cơ sở, bổ túc trung học phổ thông; bồi dưỡng ngoại ngữ, tin học; đào tạo bổ sung, bồi dưỡng nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức; đào tạo nghề theo chương trình ngắn hạn, sơ cấp nghề và các chương trình giáo dục khác đáp ứng yêu cầu của người học và cho học viên thuộc các đơn vị thuộc Sở Lao động thương binh và xã hội thành phố.

Trung tâm với sứ mệnh nâng cao trình độ văn hóa, đào tạo nghề nghiệp cho người học và học viên tại các Trung tâm Giáo dục lao động và bảo trợ xã hội thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội thành phố, góp phần nâng cao dân trí và bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực cho xã hội.

Tầm nhìn: Trở thành một trung tâm Giáo dục thường xuyên có mô hình hoạt động chuyên biệt, độc đáo. Nơi phát huy tiềm năng của mỗi người học, giúp người học tự vươn lên thông qua việc nỗ lực và sáng tạo trong học tập. Thực hiện triết lý về năm trụ cột giáo dục là: học để biết, học để làm, học để chung sống, học để làm người và tự giác học tập suốt đời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
29 Đường số 13, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0286 283 8245
Email:
giadinh.sldtbxh@tphcm.gov.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/TTGDTXGIaDInh/
Website:
https://ttgdtxgiadinh.edu.vn/
Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Gia Định
Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Gia Định
Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Gia Định
Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Gia Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy