Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam

top 2
Dieu Anh

Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực can thiệp trẻ đặc biệt đạt tiêu chuẩn quốc tế ở nước ta. Trong vòng 2 thập kỷ trở lại đây, số lượng các trung tâm giáo dục đặc biệt tại Hà Nội không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, đa phần các trung tâm đều có quy mô nhỏ nên phạm vi tiếp cận chưa thực sự lớn.


Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam (NHC Academy) ra đời với mong muốn giúp những trẻ đặc biệt vượt qua khiếm khuyết bẩm sinh, xóa bỏ rào cản và hòa nhập với cuộc sống. Khi được can thiệp sớm và đúng cách, các con vẫn có thể phát triển, trưởng thành và có quyền được tận hưởng cuộc sống tươi đẹp như bao đứa trẻ khác.


Trung tâm sở hữu đội ngũ giáo viên, chuyên gia có chuyên môn giỏi, dày dạn kinh nghiệm, có trách nhiệm và đặc biệt vô cùng yêu trẻ. Hiểu rõ những mất mát của trẻ tự kỷ, bại não,… đội ngũ nhân sự của trung tâm luôn nỗ lực và cố gắng hoàn thành tốt công việc của mình. Trung tâm luôn đặt trẻ ở vị trí trung tâm. Tùy theo tình trạng cũng như nhu cầu của từng trẻ, các chuyên gia sẽ lên liệu trình can thiệp phù hợp. Hiện tại, Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam đang linh hoạt áp dụng các phương pháp mới nhất cho trẻ tự kỷ, bại não như ngôn ngữ trị liệu, tâm lý trị liệu, âm nhạc trị liệu, giáo cụ trị liệu, châm cứu trị liệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 6687 6123 & 0906 818 123
Email: giaoducnhc@gmail.com
Website: giaoducnhc.vn
Fanpage: www.facebook.com/giaoducnhc
Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30
Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam
Trung tâm giáo dục chuyên biệt NHC Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy